Đăng ký phần mềm bán hàng miễn phí như KiotViet trong 5 phút

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp mới thành lập, với nhiều mối quan tâm như thiết lập cửa hàng, tuyển dụng nhân sự, mua sắm hàng hóa, kiểm soát dòng tiền, thì phần mềm bán hàng là điều thiết yếu. Và đâu đó, bạn thường nghe đến phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. Câu hỏi, liệu phần mềm bán hàng KiotViet có phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn không?
Đăng ký phần mềm bán hàng MIỄN PHÍ như KiotVietrong 3 phút
Đầu tiên, phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet là phần mềm bán hàng được nhiều người biết đến vì công ty KiotViet chi rất nhiều tiền cho việc quảng cáo phần mềm bán hàng, hay phần mềm POS, nên việc các bạn biết đến phần mềm quản lý bán hàng KiotViet là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, phần mềm bán hàng KiotViet không phải là phần mềm POS nổi bật nhất hiện nay nếu tính về mức độ thân thiện, dễ sử dụng và mức phí của phần mềm bán hàng. Vì mức phí hiện nay của phần mềm quản lý đơn hàng của KiotViet thường rơi vào 2-5 triệu/01 năm, và bạn phải mua thêm các thiết bị tương thích cho phần mềm bán hàng POS này.

Mức phí tính ra là không nhỏ đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng việc này có thể không cần thiết cho bạn để phải bỏ ra mức phí như vậy.

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm bán hàng miễn phí, hay còn gọi là phần mềm POS miễn phí được cung cấp trên thị trường hiện nay như: phần mềm bán hàng CRM, phần mềm bán hang Trutsale, phần mềm bán hàng loyverse…. Phần mềm bán hàng KiotViet cũng không là ngoại lệ, một mặt phần mềm POS của KiotViet quảng cáo là phần mềm bán hàng miễn phí, nhưng mặt khác lại đi quảng cáo là không nên sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí. Nhưng thực tế các phần mềm bán hàng miễn phí có thể đáp ứng được các chức năng và yêu cầu của bạn đề ra.

Việc đầu tiên là bạn phải tìm phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn có uy tín, và đầy đủ các chức năng. Ví dụ như phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn của DanTriSoft: PHẦN MỀM BÁN HÀNG MIỄN PHÍ DANTRISOFT. Ngay lập tức, kết quả tìm kiếm của google sẽ trả về trang đăng ký phần mềm miễn phí vĩnh viễn của DanTriSoft.

Bạn chỉ mất khoảng 03 phút để đăng ký phần mềm POS, và trải nghiệm.

Hướng dẫn nhận phần mềm quản lý bán hàng miễn phí như Kiotviet

Sau khi thiết lập xong, bạn có thể sử dụng đầy đủ các chức năng của phần mềm bán hàng chuẩn nhất, mà không bị giới hạn như:

1. Quản lý bán hàng
2. Quản lý đơn hàng
3. Quản lý nhân viên
4. Quản lý hàng tồn kho
5. Quản lý công nợ
6. Quản lý thu chi

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều cảm thấy hài lòng với chất lượng của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn và đây là phần mềm có tính năng tương tự như phần mềm bán hàng KiotViet mà miễn phí vĩnh viễn.

Anh Nguyễn Văn Công, chủ cửa hàng tạp hóa tại thành phố Hội An, Quảng Nam, sau thời gian dùng phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn của DanTriSoft đã cảm thấy rất hài lòng và chia sẻ ngay với công ty DanTriSoft:

“Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn của DanTriSoft không chỉ giúp tôi quản lý được cửa hàng, mà còn giúp cho nhân viên của cửa hàng chúng tôi trở nên chuyên nghiệp hơn, ít sai sót hơn. Cảm ơn Công ty đã phát triển phần mềm bán hàng miễn phí dễ sử dụng, chuẩn nghiệp vụ, và đặc biệt là miễn phí vĩnh viễn. Tôi rất hài lòng”

Chúc các bạn có những trải nghiệm hài lòng với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn – DanTriSoft.

Cảm ơn các bạn.
Theo Hải Phan, bài 18