Khởi nghiệp dùng phần mềm bán hàng miễn phí như KiotViet

Các bạn có cần một số vốn lớn để khởi nghiệp không? Câu trả lời chắc chắn là không? Vì nếu bạn đã có vốn lớn tức là bạn đã có sự nghiệp và có sự thành công nhất định rồi. Nhưng mọi việc đều là có thể nếu bạn quyết tâm và thật sự chăm chỉ. Đây cũng là nhận định chung của phần mềm bán hàng KiotViet khi họ đầu tư rất mạnh về mặt quảng cáo và truyền thông cho phần mềm bán hàng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp số hóa.

Khởi nghiệp cùng phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn tương tự KiotViet

Phần mềm bán hàng trả phí KiotViet

Trong thời đại phát triển rất mạnh về số hóa và logistic, việc khởi nghiệp không còn khó nữa, và có rất nhiều cơ hội để bạn có thể bắt đầu kinh doanh. Phần mềm bán hàng KiotViet ra đời, cũng như các phần mềm bán hàng khác nhằm giải quyết bài toán kiểm soát các hoạt động kinh doanh thông qua phần mềm.

Tuy nhiên, việc phát triển quá nhanh và nóng của phần mềm bán hàng cũng đem lại sự cạnh tranh khốc liệt, và những phần mềm bán hàng không đáp ứng được nhu cầu hoặc quá phức tạp đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phân khúc khách hàng của phần mềm bán hàng rất đa dạng, từ những cửa hàng lớn đến các cửa hàng nhỏ, nên để tìm được một phần mềm bán hàng không phải đơn giản như mọi người nghĩ.

Phần mềm bán hàng KiotViet vẫn đang đầu tư rất mạnh vào quảng cáo, và thường truyền thông về phần mềm bán hàng miễn phí, hay phần mềm bán hàng với chi phí thấp. Nhưng thực tế phần mềm bán hàng KiotViet chỉ là “Dùng Thử” miễn phí, và sau 14 ngày, nếu các bạn không dùng nữa thì phần mềm bán hàng sẽ bị vô hiệu hóa, và bạn không có cách nào lấy lại dữ liệu, ngoại trừ đăng ký gói trả tiền của phần mềm bán hàng KiotViet.

Và câu chuyện về mức giá rẻ hàng tháng thực tế cũng không rẻ, nếu so ra với số tiền phải mua phần mềm bán hàng KiotViet từ 2-3 năm (Vì phần mềm bán hàng KiotViet không bán theo từng tháng, như thế họ sẽ bị lỗ phần chi phí quảng cáo và chi phí bán hàng).

Phần mềm bán hàng miễn phí phổ biến

Ngược lại, trên thị trường còn có rất nhiều phần mềm bán hàng miễn phí và có những chức năng phù hợp với đại đa số cửa hàng.

Nghịch lý bắt đầu từ đây, chi phí phát triển phần mềm bán hàng là chi phí một lần, sau đó các chi phí về vận hành và duy trì hệ thống thường rất thấp nếu quản lý tập trung. Hiện nay, các ông lớn công nghệ như Google, Amazon, Microsoft, IBM… đã phát triển rất nhiều nền tảng giúp cho công ty công nghệ tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc duy trì và vận hành phần mềm bán hàng miễn phí. Do vậy, mức phí là gần như rất nhỏ trên mỗi cửa hàng dùng phần mềm bán hàng miễn phí.

Chính vì lý do đó, mà các công ty phần mềm bán hàng thường áp dụng phương án miễn phí vĩnh viễn cho cửa hàng là điều rất khả thi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm bán hàng miễn phí như: Loyverse, VQsoftware… nhưng các phần mềm bán hàng miễn phí này thường không có định hướng rõ ràng ngay từ đầu là làm phần mềm bán hàng miễn phí chất lượng cao, nên một là, họ thường phát triển sơ sài nên không đến nơi đến chốn, hai là, phần mềm bán hàng trả phí sau một thời gian dùng.

Dân Trí Soft là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn, vì công ty nhận thấy được cấu trúc chi phí của việc phát triển phần mềm, cũng như lợi ích mang lại lớn lao của phần mềm miễn phí cho đại đa số cửa hàng nhỏ lẻ ở Việt Nam.

Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft

Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft đã chủ động đề xuất dự án tặng 1 triệu phần mềm miễn phí vĩnh viễn nhằm thúc đẩy quá trình số hóa của cửa hàng ở Việt Nam. Và đề xuất này được hưởng ứng bởi rất nhiều nhà tài trợ, những công ty lớn ở Việt Nam, vì họ hiểu nếu thị trường Việt Nam phát triển cao ở thời đại số thì chính họ là những người được hưởng lợi nhiều nhất. Do vậy, phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft có nguồn kinh phí dồi dào trong việc phát triển phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn chất lượng, và luôn luôn cải tiến chất lượng của phần mềm bán hàng miễn phí đến mức tối ưu.

Chủ cửa hàng có thể ngay lập tức thực hiện việc thiết lập cửa hàng và bán hàng chỉ trong vòng 3 phút, và mất tối đa là 15 phút để tải hết dữ liệu cần thiết để có thể quản lý và bán hàng trên phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn.

Đăng ký phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn tại: DanTriSoft.online

Video hướng dẫn đăng ký cửa hàng và chuyển dữ liệu từ excel hay phần mềm khác

Theo Hải Phan, bài 12