Kiot Viet top 3 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tốt nhất 2021

Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí nào được sử dụng nhiều nhất? Phần mềm quán cafe miễn phí nào tốt nhất? Phần mềm quản lý quán cafe nào đăng ký dễ dàng nhất? Đây là chia sẻ về top 3 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tốt nhất năm 2021.
Top 3 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tốt nhất

Tại sao cần dùng phần mềm quản lý quán cafe

Mở quán cafe kinh doanh với rất nhiều công việc vận hành và quản lý khác nhau. Có người nói "mở quán cafe giống như là việc có con mọn", tức là công việc làm quán cafe có rất nhiều, nhất là những công việc không có tên bởi lẽ đây là ngành kinh doanh dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Nếu bạn đã đọc được bài viết này thì chắc chắn là bạn đang cần một giải pháp nào đó để giải quyết vấn đề quản lý quán cafe sao cho đơn giản và hiệu quả hơn. Đặc biệt nếu từ trước đến nay bạn vẫn sử dụng các phương pháp quản lý thủ công, ghi sổ, kiểm đếm mỗi ngày thì quả là công việc làm quán cafe quá là vất vả. Một phần mềm quản lý quán cafe tốt sẽ giúp bạn đỡ đau đầu trong công tác tính tiền, tổng kết doanh thu, kiểm soát hàng hóa, phòng ngừa thất thoát. Vì tất cả việc đó đã được phần mềm quản lý quán cafe làm tự động hóa, máy tính đã tính toán giúp cho bạn và máy tính thì tính luôn đúng, khó có cơ hội gian dối cho nhân viên.

Bạn muốn thảnh thơi hơn cho công việc quản lý quán cafe thì dùng phần mềm quản lý quán cafe là phương pháp đơn giản, hiệu quả, áp dụng được ngay và hiệu quả tức thì.

Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí là gì?

Nếu bạn thực sự có tài chính dư dả thì việc mua phần mềm quản lý quán cafe bản quyền là điều rất đơn giản, vì chi phí phần mềm cũng không đến mức vài trăm triệu, vài chục triệu mà ngày nay chỉ cần trên dưới chục triệu đồng là đã sở hữu được ngay phần mềm quán cafe bản quyền. Tuy nhiên vẫn có phần mềm quản lý quán cafe miễn phí được các công ty phần mềm tử tế dành tặng cộng đồng với mục tiêu giúp các chủ quán cafe có công cụ quản lý hiệu quả với chi phí bằng 0 đồng.

Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí là phần mềm giúp người chủ quán quản lý các hoạt động kinh doanh của quán cafe bằng phần mềm trên máy tính, ứng dụng trên điện thoại với chi phí là 0 đồng. Chính xác là chi phí bằng 0 đồng.

Top 3 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tốt nhất 2021

    Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí DanTriSoft

DanTriSoft là công ty phần mềm có chương trình dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn từ 2015 đến nay và cam kết luôn luôn vậy. Đã có hơn 110.000+ chủ quán trên toàn quốc đã sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của DanTriSoft và đánh giá rất cao về tính hiệu quả của phần mềm.

Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí DanTriSoft được xem là phần mềm cafe miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam với số lượng chủ quán sử dụng nhiều nhất. Phần mềm ổn định, đơn giản dễ sử dụng và thuần Việt nên rất phù hợp với người Việt Nam khi sử dụng.

Giới thiệu phần mềm quản lý quán cà phê online miễn phí

App order bằng điện thoại miễn phí

App xem báo cáo dành cho chủ quán miễn phí

Phần mềm tính tiền quán cafe, quán ăn miễn phí vĩnh viễn này giúp chủ quán quản lý được tốt hơn:
1. Quản lý nghiệp vụ order món bằng máy tính, là phần mềm quản lý quán cafe khoa học.
2. Quản lý được sơ đồ khu vực/bàn, phòng (thêm - sửa - xóa - điều chỉnh), tình trạng bàn (đã order, đã in bếp, in hóa đơn, bàn trống).
3. In bill tính tiền chuyên nghiệp như quán lớn, đầy đủ nghiệp vụ thêm, sửa món, chuyển bàn/gộp bàn...
4. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm.
5. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
6. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ nhân viên thu ngân như xóa bill, xóa món, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử thao tác ở phần mềm.
7. Thời gian sử dụng miễn phí vĩnh viễn.
8. Phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft có hệ thống đào tạo online đầy đủ nhất và tốt nhất ở Việt Nam, học được mọi lúc mọi nơi thông qua website hướng dẫn chi tiết.

Cách đăng ký nhận miễn phí phần mềm quán cafe DanTriSoft
Đây là phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, có app, không cần cài đặt

    2. Phần mềm quán cafe Loyverse miễn phí

LOYVERSE là phần mềm quán cafe miễn phí của nước ngoài, nổi bật với các tính năng như đặt hàng quản lý, quản lý hàng tồn kho, nhân viên quản lý, phân tích kinh doanh trực quan, chương trình khách hàng trung thành,... giúp người chủ dễ dàng giám sát bán hàng, giám sát hoạt động kinh doanh của quán cafe một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Điểm trừ cho phần mềm quán cafe miễn phí Loyverse là phần mềm của nước ngoài, được Việt hóa tự động nên thuật ngữ phần mềm sẽ không giống như ngôn ngữ của người Việt và điểm cộng cho phần mềm cafe miễn phí này đó là ngôn ngữ tiếng Anh, bởi nó là ngôn ngữ gốc của phần mềm. Nếu cần phần mềm bằng tiếng Anh thì Loyverse là phần mềm quản lý quán cafe miễn phí rất phù hợp.
Phần mềm quán cafe Loyverse miễn phí
Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý quán cafe miễn phí Loyverse:
- Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, laptop,...
- Quản lý hóa đơn mở bằng cách chia tách, sáp nhập và di chuyển các mục giữa các hóa đơn.
- Gán các hóa đơn cho bàn tại quán cà phê với các hóa đơn được xác định trước.
Theo dõi hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên.
- Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của quán.
- Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của quán.

    3. Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý quán cafe nổi bật với quy trình vận hành đơn giản nhưng chuyên nghiệp thông qua máy tính, điện thoại, máy POS cầm tay hoặc tại quầy thu ngân mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,... một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí Kiotviet được sử dụng trong 10 ngày dùng thử, sau thời gian dùng thử thì người dùng sẽ trả phí để mua bản quyền. Phần mềm quản lý quán cafe Kiotviet được đông đảo người dùng và có đánh giá là phần mềm miễn phí có chất lượng tốt, thỏa mãn nhu cầu kinh doanh của quán cafe.
Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí dùng thử KiotViet
Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý quán cafe miễn phí Kiotviet:
- Nắm bắt số lượng hàng tồn kho thông qua các chỉ số được cập nhập theo thời gian thực.
- Sắp xếp thứ tự thực đơn theo thời gian gọi món của khách hàng.
- Phục vụ khách hàng bằng menu điện tử tích hợp trên iPad, máy tính bảng. 
- Hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh chóng, chính xác.
- Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, laptop,...
- Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh thông qua các biểu đồ cột, tròn,...

Trên đây là bài chia sẻ về top 3 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tốt nhất, hy vọng sau bài viết này bạn sẽ chọn được phần mềm cafe miễn phí phù hợp với nhu cầu của bạn.

PV