Phần mềm Kiotviet miễn phí có những gì?

Trước khi sử dụng phần mềm KiotViet thì cần hiểu rõ phần mềm này sẽ làm được những gì, những tính năng này có đúng với nhu cầu quản lý bán hàng của bạn hay không. Sau đó sẽ đăng ký để sử dụng phần mềm Kiotviet miễn phí.

Phần mềm kiotviet miễn phí làm được gì

7 lợi ích của việc sử dụng phần mềm bán hàng Kiotviet

Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống được sử dụng để giảm chi phí hoạt động đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Phần mềm này có thể được sử dụng cho các quá trình khác nhau bao gồm giao nhiệm vụ cho nhân viên, quản lý luồng công việc, và theo dõi tiến độ công việc,… cùng điểm qua những lợi ích tuyệt vời từ việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.

1. Tiết kiệm thời gian và chi phí

Không thể phủ nhận việc sử dụng máy móc, phần mềm công nghệ sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều so với việc dùng sổ sách. Nhưng tiết kiệm chi phí thì sao? Liệu sử dụng công nghệ cao có phải là bài toán chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn???

Đây là một suy nghĩ cực kỳ sai lầm, với phần mềm quản lý bán hàng KiotViet bạn không chỉ tiết kiệm chi phí ở khâu thuê nhân viên mà còn tránh thất thu, mất hàng hóa do quản lý lỏng lẻo.

Bạn có thể ngồi ở nhà vẫn quản lý cửa hàng vô tư, đơn đi hay hàng về tất cả số liệu đều nằm trong lòng bàn tay của bạn.

2. Quản lý hiệu quả các nguồn lực

Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet tích hợp tính năng quản lý nhân viên, quản lý công nợ... Với thiết kế thông minh này, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể đo lường được năng suất làm việc của từng nhân viên và điều chỉnh lại cho phù hợp.

Bên cạnh đó tính năng “Sổ quỹ” trong phần mềm Kiotviet còn giúp bạn quản lý toàn bộ tiền mặt, tài khoản ngân hàng, thực hiện các giao dịch chuyển, rút tiền giữa các chi nhánh hay giữa sổ quỹ tiền mặt và sổ quỹ ngân hàng một cách linh hoạt. Bạn khó có thể bỏ sót một khoản chi tiêu nào vì tất các cả giao dịch đều cập nhật tự động vào báo cáo tài chính.

3. Phù hợp với mọi ngành hàng

Phần mềm quản lý cửa hàng café, nhà hàng chắc chắn sẽ khác với phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa hay thời trang bởi tính chất khác nhau của sản phẩm, dịch vụ dẫn tới việc quản lý tồn kho hàng hóa, cách tính chi phí và đặt đơn hoàn toàn khác nhau. 

Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được chú trọng thiết kế thông minh, linh hoạt thay đổi để đáp ứng nhu cầu của các ngành hàng cụ thể.  

Hiện tại phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đang chia ra 6 mặt hàng khác nhau: Hàng hóa thông thường, hàng hóa dịch vụ, hàng hóa serial/Imei, hàng lô date, hàng sản xuất và hàng combo/gói sẵn sàng đáp ứng tất cả các mặt hàng phổ biến nhất trên thị trường. 

4. Phối hợp linh hoạt giữa các phòng ban khác nhau

Phần mềm này còn có lợi ích trong việc điều phối và hỗ trợ các hoạt động của các bộ phận khác để tăng tính hiệu quả của hoạt động. Hệ thống sẽ có một chế độ quản lý tập trung quy định các quy trình kinh doanh, giảm chi phí sản xuất và kiểm soát hàng tồn kho.

5. Cải thiện khả năng quản lý

Một ưu điểm nữa của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là giúp cải thiện khả năng quản lý của những người tham gia kinh doanh. Người đứng đầu kinh doanh ngay lập tức có thể truy cập dữ liệu từ hệ thống và điều này sẽ lần lượt giúp họ đưa ra quyết định kinh doanh một cách dễ dàng.

6. Xử lý một khối lượng dữ liệu lớn

Phần mềm quản lý bán hàng trở nên khá tiện dụng khi bạn đang phải đối phó với khối lượng dữ liệu lớn. Nếu bạn kinh doanh nhỏ việc quản lý sổ sách có thể vừa đủ dùng nhưng khi quy mô của bạn nâng lên hàng trăm khách hàng hay hàng trăm mặt hàng, mã hàng khác nhau, lúc đó việc quản lý dữ liệu sẽ là bài toán số 1 cần ưu tiên giải quyết.

7. Nâng cao hiệu quả kinh doanh

Khi sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng trong tay hãy sử dụng triệt để các tính năng của phần mềm để làm tăng doanh thu và hiệu quả bán hàng. Bạn có thể tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau: Khách hàng có sinh nhật trong tháng, khách hàng thân thiết mua hàng nhiều lần, khách có đơn hàng giá trị cao,… Chăm sóc khách hàng cũ luôn là cách làm hiệu quả hàng đầu để giúp tăng doanh thu nhanh nhất.

Bên cạnh đó tính năng cảnh báo hàng hóa đang vượt mức tồn kho, hay hàng hóa sắp hết hạn sử dụng cũng giúp bạn điều chỉnh kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn, tránh tình trạng hàng tồn kho bị hết hạn hay thiếu hàng hóa.

Phần mềm Kiotviet miễn phí hay trả phí?

Theo Kiotviet thì phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dùng thử được 14 ngày, tức là có thể đăng ký dùng thử trong 14 ngày miễn phí không tốn tiền, sau 14 ngày cần mua bản quyền để tiếp tục sử dụng. Vậy câu hỏi là có phần mềm KiotViet miễn phí vĩnh viễn hay không? Rõ ràng là đến nay là không có. Tuy nhiên có phần mềm bán hàng DanTriSoft miễn phí vĩnh viễn với những chức năng tương tự Kiotviet. Phần mềm Dân Trí Soft miễn phí từ 2015 đến nay với hơn 105.000+ người chủ kinh doanh sử dụng.


Video giới thiệu phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft