Quản lý mua bán hàng bằng phần mềm miễn phí như KiotViet

Nỗi lo lớn nhất của những người chủ cửa hàng là làm như thế nào để quản lý việc nhập hàng và bán hàng không gây ra thất thoát và ghi nhận được liệu mình kinh doanh có lãi hay không?

Quản lý mua bán hàng bằng phần mềm miễn phí tương tự KiotViet

Tại sao cần dùng phần mềm mua bán hàng

Nhiều chủ cửa hàng có tâm sự rằng, cửa hàng của họ làm ăn rất được, khách hàng lúc nào cũng đông, nhưng doanh số lại không cao hoặc lợi nhuận không thấm vào đâu.

Chính vì lý do này, mà phần mềm quản lý bán hàng được các chủ cửa hàng sử dụng để quản lý kinh doanh hiệu quả hơn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều phần mềm bán hàng phổ biến, và được nhiều người biết đến.

Một số phần mềm bán hàng có phí như phần mềm bán hàng KiotViet, Phần mềm bán hàng Sapo, Phần mềm bán hàng Nhanh… Đặc điểm chung của các phần mềm này là dùng tiền quảng cáo, và nhân viên bán hàng đi chào phần mềm bán hàng đến các chủ cửa hàng, do vậy chi phí cho quảng cáo và bán hàng của các phần mềm bán hàng này rất cao. Và thường, họ phải tận dụng và bán thêm nhiều dụng cụ, máy móc cho người dùng để tăng doanh số, đây cũng là một áp lực tạo nên rào cản cho các chủ doanh nghiệp muốn sử dụng phần mềm bán hàng.

Bên cạnh đó, một số phần mềm bán hàng miễn phí được đưa ra nhằm giúp các cửa hàng nhỏ lẻ quản lý, tuy nhiên, thường các phần mềm này không mở rộng đủ chức năng hoặc thời gian dùng hạn chế. Các phần mềm bán hàng miễn phí có thể kể đến: Phần mềm bán hàng VGQFREE, phần mềm bán hàng Loyverse…

Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft được nhiều người biết đến, với việc cho sử dụng miễn phí vĩnh viễn và đầy đủ chức năng của một cửa hàng, vẫn là một lựa chọn ưu tiên cho các chủ doanh nghiệp đặc biệt là các chủ doanh nghiệp mới mở cửa hàng.

Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft

Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft có những tính năng tương tự như phần mềm bán hàng trả phíKiotViet, với phần mềm miễn phí này giúp bạn quản lý kinh doanh hiệu quả.

- Quản lý kho hàng
- Quản lý nhập kho và công nợ nhà cung cấp
- Quản lý khách hàng và công nợ khách hàng

Một ưu điểm vượt trội của phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft so với phần mềm bán hàng KiotViet là tính năng thân thiện với người dùng. Phần mềm bán hàng DanTriSoft được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng cho người dùng, người dùng có thể đăng ký ngay tài khoản gian hàng tại: DanTriSoft.online.

Việc thiết lập và chuyển dữ liệu từ các phần mềm bán hàng khác như phần mềm bán hàng Kiotviet sang phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft chỉ mất 15 phút chuyển đổi với các bước cơ bản sau:

- Khởi tạo gian hàng
- Chuẩn bị dữ liệu theo file excel
- Nhập dữ liệu bằng file excel

Bây giờ bạn đã có thể sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft với đầy đủ chức năng.

Xem video hướng dẫn bên dưới

Theo Hải Phan, bài 13