Tải phần mềm KiotViet miễn phí và cách sử dụng

Một trong những phần mềm quản lý bán hàng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm hiên nay đó chính là phần mềm KiotViet, chắc hẳn không ít người đã từng nghe qua phần mềm này rồi bởi nó cũng đang được công ty này quảng bá khá rộng rãi trên các chiến lược truyền thông xã hội của họ hiện nay và như công bố phần mềm KiotViet là phần mềm phổ biến nhất với hơn 150.000 cửa hàng đang sử dụng. Vậy phần mềm Kiotviet miễn phí hay là trả phí thì bài viết bên dưới sẽ giới thiệu tổng quan về KiotViet.


Phần mềm KiotViet miễn phí và trả phí

1. Giới thiệu tổng quan về phần mềm KiotViet

Phần mềm KiotViet là như thế nào?

KiotVietphần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo. Phần mềm bán hàng KiotViet phù hợp với các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, giúp họ giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều chi phí.

Phần mềm KiotViet có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng tương tự như KiotViet. Việc có một phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn trôi chảy và hiệu quả hơn, giảm thiểu tối đa nguồn lực cũng như những thất thoát không đáng có. Tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng đáp ứng tốt được nhu cầu cũng như khối lượng công việc cần quản lý của riêng bạn. Là một người bán hàng đang có nhu cầu mua phần mềm quản lý bán hàng, chắc chắn bạn đang rất phân vân không biết nên dùng phần mềm quản lý bán hàng nào tốt, phù hợp, giá cả lại phải chăng. 

Vậy phần mềm Kiotviet có tốt không? Trả lời một cách khách quan nhất thì hiện nay phần mềm Kiotviet đang là phần mền được rất nhiều cửa hàng sử dụng, có thể nói là phần mềm được đông đảo người sử dụng nhất ở Việt nam. Theo thống kê của phần mềm Kiotviet thì tính đến hiện nay họ có hơn 150.000+ của hàng đang sử dụng. Như vậy có thể thấy được sự uy tín cũng như việc hoạt động của phần mền này tốt mới thu hút được nhiều khách hàng như vậy. Dưới đây chính là những ưu điểm mà chính người dùng nhận xét về phần mềm quản lý bán hàng KiotViet:

- Đơn giản và dễ dùng

Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với KiotViet. Với giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.

- Phù hợp cho từng ngành hàng

Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, thiết kế phần mềm phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn và bán lẻ.

- Tiết kiệm chi phí nhất

Miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ. Chỉ với 6.000 đồng/ngày, tương đương 180.000đ/tháng, bạn đã có thể áp dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng.

Cách sử dụng phần mềm KiotViet

Thông thường khi bạn đăng ký phần mềm đều sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn tận tâm, nên cũng đừng quá lo lắng về cách sử dụng nhé.

Phần mềm quản lý bán hàng kiotviet crack được không?

Tất cả chúng ta đều biết, hầu hết người Việt đều thích được dùng miễn phí nên bất cứ phần mềm nào ra đời đều sẽ có việc kèm theo bản Crack (bẻ khóa), tuy nhiên đối với phần mềm KiotViet crack thì điều này hầu như là chưa thấy.

2. Phần mềm KiotViet miễn phí có không?

KiotViet chỉ có bản dùng thử, hết hạn dùng thử sẽ không sử dụng được nữa và cần mua bản quyền thuê bao phần mềm theo năm. Nếu bạn có tài chính tốt thì việc mua phần mềm KiotViet bản quyền cũng là việc cần thiết, nhưng nếu bạn hạn chế về tài chính và cần tìm phần mềm như KiotViet mà miễn phí thì hãy vào mục bên dưới xem nhé.

3. Phần mềm bán hàng miễn phí như phần mềm Kiotviet

Đây là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn từ 2015 đến nay và luôn luôn miễn phí, phần mềm bán hàng này có tính năng tốt tương đương phần mềm Kiotviet và hoàn toàn miễn phí, phần mềm dùng được cả online và offline, là phần mềm pos bán hàng miễn phí tốt nhất.

Phần mềm miễn phí vĩnh viễn tính năng như phần mềm KiotViet