Tích hợp Giải pháp quản lý Chấm công - Tính lương nhân viên ngay trên KiotViet

Các chủ cửa hàng bán lẻ thường cho rằng tính công và lương cho nhân viên bằng excel là đủ. Nhưng thực tế cho thấy, excel không thể giải quyết triệt để các nhu cầu quản lý của cửa hàng. Đặc biệt lịch sử chấm công, đi trễ về sớm, làm thêm giờ, lịch đổi ca,… của nhân viên thường phát sinh liên tục, chủ hoặc quản lý cửa hàng khó mà nhớ rõ chi tiết được. Mọi lo lắng đó đều sẽ được giải quyết hết nhờ Giải pháp quản lý chấm công, tính và trả lương nhân viên được tích hợp ngay trên phần mềm quản lý bán hàng KiotViet vô cùng tiện lợi. Giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động của cửa hàng tập trung trên cùng một hệ thống.
Giải pháp quản lý Chấm công - Tính lương nhân viên của KiotViet có gì khác biệt?

Kết nối máy chấm công - Tự động tính lương


Giải pháp cho phép chủ cửa hàng lưu lại đầy đủ các thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, chức danh, vị trí làm việc...của từng nhân viên. Lịch làm việc, giờ đến, giờ về mỗi buổi làm việc được cập nhật chính xác và HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG. Việc của chủ cửa hàng đơn giản chỉ cần kết nối và đồng bộ máy chấm công và KiotViet, hệ thống sẽ lưu trữ các dữ liệu và tự động tính toán ngày công và lương ho từng nhân viên.

Tùy biến Ca - Kíp linh hoạt, phù hợp yêu cầu quản lý của tất các cửa hàng

Giải pháp quản lý chấm công được xây dựng dựa trên nghiên cứu về nhu cầu thực tế của rất nhiều chủ cửa hàng thuộc các ngành nghề khác nhau. Do đó chúng tôi hiểu rằng các chủ cửa hàng mong muốn có thể khai báo và tùy chỉnh thời gian mỗi ca làm việc của các chi nhánh khác nhau, xử lý đặt lịch làm việc cho nhân viên, cho phép đặt lịch lặp lại theo tuần, theo ngày, thay đổi linh hoạt về ca làm việc, ngày nghỉ, đổi ca làm,.. trên từng buổi làm việc, khai báo ngày nghỉ, ngày lễ trong năm, định nghĩa giờ công làm việc, số ngày công trong tháng và cập nhật chính xác thời gian làm việc thực tế của họ để có thể tổng hợp dữ liệu khi cần. Mọi việc đều dễ dàng và chính xác.
Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bạn không còn cần phải kiểm tra từng chút một rồi đối chiếu với ghi chép giờ làm việc của từng nhân viên hay xem xét lại số liệu kinh doanh của mỗi người để tính toán lương kinh doanh hoặc thưởng hoa hồng cho họ nữa.

Việc tạo Bảng lương, thanh toán lương cho nhân viên được xây dựng khoa học giúp các chủ hoặc quản lý cửa hàng lập bảng tính lương dựa trên dữ liệu chấm công và mức lương thiết lập cho nhân viên theo giờ, ngày công, lập bảng tính lương theo kỳ hạn trả lương thiết lập sẵn: mỗi tháng, mỗi tuần hoặc 2 lần 1 tháng; tự động tính lương chính, lương kinh doanh, lương làm thêm giờ, phụ cấp, thưởng, giảm trừ và theo dõi các khoản lương tạm ứng, phải trả, còn nợ trên từng nhân viên.

Giải pháp quản lý chấm công tuyệt vời


Chủ cửa hàng chỉ cần thiết lập bảng lương mong muốn, việc tính toán chi tiết lương phức tạp để KiotViet lo.


Mọi tính toán lương thưởng đều được vận hành theo quy trình nhất định, hạn chế nhầm lẫn, sai sót và quan trọng có thể TRUY CẬP MỌI LÚC MỌI NƠI từ các thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý, giải quyết công việc nhanh nhất dù không có mặt ở cửa hàng. Quản lý Chấm công - Tính lương nhân viên chưa bao giờ dễ dàng đến thế.