Bí quyết tạo Thương hiệu riêng cho mô hình kinh doanh vừa và nhỏ

“Local Brand” đã không còn là thuật ngữ xa lạ trong thị trường kinh doanh Việt Nam, là những thương hiệu trong nước, với nhiều hình thức kinh doanh, sản phẩm đa dạng được lên ý tưởng – sản xuất tại Việt Nam. Những năm gần đây, các thương hiệu nội địa xuất hiện ngày càng nhiều và đạt được nhiều thành quả khởi sắc. 

“Local Brand” không đơn giản gói gọn trong ngành hàng thời trang, các thương hiệu nội địa còn phủ sóng ở nhiều mặt hàng khác như: Nến thơm, trang trí nội thất, nước hoa, mỹ phẩm, các sản phẩm handmade… Vậy những yếu tố nào quyết định sự thành công của một “Local Brand”?


1. Độc đáo, sáng tạo 


- Để tạo được dấu ấn thương hiệu, sự độc đáo và sáng tạo trong sản phẩm được xem là yếu tố chính tạo nên màu sắc riêng cho mỗi “Local Brand”. Mỗi thương hiệu luôn sở hữu cho mình một câu chuyện thú vị phía sau.

2. Truyền thông tốt, hiệu quả 


- Kinh doanh trực tuyến đang dẫn đầu xu thế hiện nay, dẫn đến việc truyền thông trực tuyến cần phải được ưu tiên và hết sức thận trọng, Một hướng đi quảng cáo đúng đắn sẽ quyết định 50% sự thành công của thương hiệu.

3. Chú trọng chăm sóc khách hàng 


- Trải nghiệm khách hàng là yếu tố then chốt giúp thương hiệu đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng, từ đó khẳng định ưu thế với các đối thủ trong cùng ngành hàng.

4. Kiên định và lên kế hoạch dài hạn 


- Xây dựng Thương hiệu là một hành trình đòi hỏi sự kiên trì và một kế hoạch chặt chẽ, lâu dài. Dung hoà giữa chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và kế hoạch truyền thông hợp lý, bắt kịp xu hướng người tiêu dùng.

5. Nguồn tài chính vững chắc 


- Để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và quảng bá thương hiệu, bạn cần có kế hoạch tài chính rõ ràng, nguồn vốn ổn định và lường trước một số tình huống xấu.

KiotViet hợp tác với Eas credit đồng hành cùng chủ shop: Hạn mức sẵn có, tự do sáng tạo thương hiệu!

Tiếp sức cho sự sáng tạo vô hạn của các tiểu thương, Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet hợp tác cùng đối tác tài chính Easy Credit cấp sẵn hạn mức vay vốn, trao tận tay cơ hội tạo dựng thương hiệu kinh doanh riêng – tự tin xây dấu ấn. Chúng tôi đem đến cho bạn phương án tài chính vượt trội, trở thành điểm tựa vững vàng, lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu với các ưu điểm sau:

✅ Không giới hạn số lần rút vốn với hạn mức cấp sẵn đến 500 triệu đồng
✅ Không tiếp xúc trực tiếp, hồ sơ – thủ tục online, duyệt nhanh trong ngày
✅ Không chi phí ẩn, hỗ trợ thanh toán lãi hàng tháng, gốc cuối kỳ