Giữa tâm dịch, Startup công nghệ kêu gọi thành công nguồn vốn triệu đô với tham vọng TOP 1 phần mềm ngành F&B

Hãng công nghệ phần mềm chuyên về giải pháp quản lý bán hàng POS365 vừa gọi vốn thành công vòng series A lên tới 7 con số.
Dù vậy startup này từ chối tiết lộ con số kêu gọi được từ Quỹ đầu tư chuyên đầu tư vào các startup có tiềm lực công nghệ tại Châu Á. Tuy nhiên, startup này cho biết sẽ sử dụng triệt để nguồn vốn để thực hiện tham vọng chuyển đổi số các doanh nghiệp FnB toàn Đông Nam Á.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 gọi vốn triệu đô thành công


POS365 là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ Phần Phần Mềm 365 (tên tiếng anh là 365 Software Joint Stock Company viết tắt là 365 Software JSC) chuyên về phần mềm quản lý bán hàng cho đại đa số các ngành hàng, lĩnh vực (F&B, bán lẻ, sản xuất, dịch vụ…).

Quỹ đầu tư Châu Á- Teko Venture
POS365 hồi đầu tháng 7 cho biết đã gọi thành công một số vốn không được tiết lộ từ Teko Ventures, khoản đầu tư mới nhất này nằm trong vòng gọi vốn Series A đang được thực hiện. Theo Giám Đốc Vận Hành của POS365 chị Lưu Thị Linh Trang, khoản đầu tư này sẽ giúp thương hiệu giải pháp phần mềm POS365 phát triển về sản phẩm công nghệ chủ chốt cũng như triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp FnB nhằm tạo ra lợi thế vững chắc trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp giữa mùa dịch. Chị Trang chia sẻ "Với khoản đầu tư lớn từ Teko Ventures Việt Nam, POS365 đưa ra mục tiêu trở thành nền tảng quản lý bán hàng điện toán đám mây được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam và bước ra thị trường Đông Nam Á".

Trách nhiệm chuyển đổi số các doanh nghiệp ngành F&B


Theo các chuyên gia chuyển đổi số sẽ giúp các doanh nghiệp Việt, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trở nên linh hoạt hơn, tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực để vượt qua khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng cũng như dịch bệnh.

POS365 đồng hành cùng các doanh nghiệp F&B trước đại dịch

Đồng hành cùng các doanh nghiệp FnB trong giai đoạn khó khăn hiện nay do đại dịch Covid-19, POS365 đã nhanh chóng đưa ra chính sách giá hợp lý giúp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý các nhà hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu liên tục update và cải tiến để giúp các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi mô hình nhanh chóng và dễ thích nghi hơn.

Hiện tại, với hơn 10 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, 85% của con số 80.000 khách hàng đã lựa chọn sử dụng gói phần mềm trọn đời của POS365- có nghĩa là khách hàng hoàn toàn hài lòng và đặt niềm tin vào công nghệ vượt trội trong suốt vòng đời nhà hàng/cửa hàng của mình. Đây là điều mà POS365 hướng tới với trách nhiệm hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi từ mô hình kinh doanh truyền thống dần chuyển mình sang mô hình công nghệ để luôn phát triển vững chắc trước mọi thay đổi bất thường của môi trường.

Đi trước thị trường, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vào sản phẩm, POS365 từng bước tiến tới mục tiêu số hóa toàn ngành F&B Đông Nam Á

POS365 là một trong những thương hiệu phần mềm tiên phong ứng dụng công nghệ điện toán đám mây. Hiện tại thương hiệu đang từng bước hỗ trợ các doanh nghiệp ngành F&B số hóa mô hình kinh doanh theo hướng bền vững và hướng tới thị trường Đông Nam Á. Quá trình này, được rút gọn đáng kể khi Teko Ventures quyết định đầu tư vào POS365. Theo lãnh đạo POS365, khoản đầu tư này sẽ giúp POS365 thúc đẩy tiềm lực tài chính để phát triển các dự án trong thời gian sắp tới. Đặc biệt là các dự án liên quan tới việc hỗ trợ các doanh nghiệp ngành F&B phát triển hoạt động kinh doanh, chuyển đổi mô hình mới linh hoạt hơn.

POS365 được biết đến là thương hiệu cung cấp giải pháp bán hàng và quản lý bán hàng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt là phần mềm quản lý nhà hàng của POS365 có những tính năng riêng biệt mà ít phần mềm nào có được như tính năng topping đa dạng, quản lý tiêu hao nguyên vật liệu, quản lý tách gộp bàn…

Các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dùng thử phần mềm POS365 miễn phí bằng cách truy cập vào trang chủ rồi bấm đăng ký. Ngay sau khi đăng ký là bạn đã có thể sử dụng đầy đủ chức năng của phần mềm. Khi mới khởi tạo, bạn sẽ được tạo sẵn mọi dữ liệu mẫu như một cửa hàng đang hoạt động, có đầy đủ hàng hóa, thu chi, đơn hàng… để bạn có cái nhìn tốt nhất.

Theo Pháp luật & Bạn đọc