Hợp tác với POS365, Viettel ra mắt phần mềm vMenu

Ngày 6/10/2021, Viettel cho ra mắt sản phẩm mới mang tên vMenu. Đây là giải pháp quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe kết hợp giữa gọi món qua mã QR code và phần mềm quản lý bán hàng điện toán đám mây.
Bắt tay với POS365 trong công nghệ bán hàng tiên phong, vMenu là chìa khóa thành công dành cho ngành F&B.
Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, việc áp dụng giải pháp từ vMenu đã mở ra con đường sống sót dành đối với các doanh nghiệp, cửa hàng. Phần mềm này giúp tăng năng suất làm việc và trải nghiệm khách hàng thông qua “bán hàng không tiếp xúc”.

“vMenu” - Giải pháp quản lý nhà hàng đỉnh cao thời kỳ 4.0

Dịch bệnh và những ảnh hưởng của nó đã thay đổi thói quen mua hàng của khách. Mua sắm “không tiếp xúc” đang ngày càng phát triển và thể hiện tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

vMenu là giải pháp được Viettel cung cấp, mang lại tính năng quản lý quy trình đặt món, thanh toán và triển khai các chương trình tiếp thị cho nhà hàng, quán ăn một cách hiệu quả.

Đặt món qua mã QR code


QR code từ lâu đã là giải pháp phát triển trong thời đại công nghệ số hiện nay. Trên thế giới, đặt món ăn thông qua mã QR code đã phát triển và thể hiện những lợi ích mà nó mang lại.

vMenu ra đời ứng dụng giúp đặt món qua mã QR code, giờ đây các nhà hàng, quán ăn được trải nghiệm công nghệ đỉnh cao, giúp cho việc bán hàng và quản lý trở nên nhanh chóng, hiệu quả.

Quy trình đặt món thông qua mã QR code của vMenu được thực hiện như sau: Khách hàng thực hiện quét menu QR code trên bàn ăn thông qua app zalo, my viettel, Viettel Pay hay camera điện thoại thông minh để quét mã QR. Ngay lập tức menu món ăn hiển thị cho phép khách hàng đặt món. Thông báo order từ khách hàng ngay lập tức chuyển sang bếp chế biến và quầy thu ngân.
Dễ dàng tạo mã QR code cho menu nhà hàng, quán ăn, quán cafe
Trong trường hợp khách hàng không muốn tự đặt món qua quét mã, nhân viên phục vụ có thể đến bàn của khách hàng và thực hiện order cho khách.

Hợp tác với POS365 giúp vMenu tối ưu hóa quy trình “order - báo bếp chế biến - thu ngân”. Hiệu quả làm việc được cải thiện gấp 3 lần, nhân viên không phải mất thời gian di chuyển để nhận order hay báo bếp. Mọi hoạt động được tự động hóa làm tăng độ chính xác, bảo mật.

Ngoài ra, trong tương lai, ý thức con người về an toàn sức khỏe chắc chắn sẽ ngày càng càng phổ biến hơn. vMenu chính là giải pháp giúp các nhà hàng đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng khi “không chạm”.
Quy trình bán hàng, order thông qua phần mềm vMenu

Thanh toán “không tiền mặt”


Việc thanh toán cũng trở nên tiện lợi hơn khi khách hàng có thể thanh toán thông qua hình thức quét mã QR code bằng app của ViettelPay.

Có hơn 75% khách hàng trên các thành phố lớn cho biết, họ yêu thích sử dụng các hình thức thanh toán thông minh trong mua sắm. Và con số này càng tăng, tỷ lệ thuận với sự phát triển của công nghệ.

Là các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, bạn không thể không cập nhật xu hướng thanh toán “không tiền mặt” này cho cửa hàng của mình. Điều này giúp bạn cạnh tranh với những đối thủ cùng ngành và cũng tăng trải nghiệm khách hàng. Khách hàng có nhiều cơ hội quay lại cửa hàng của bạn hơn nếu bạn cung cấp phương thức thanh toán mà họ yêu thích.
Quy trình thanh toán thông qua các hình thức khác nhau trên vMenu

Quản lý nguyên liệu kho


Có hơn 81% các chủ kinh doanh ngành F&B khẳng định sự khó khăn trong việc quản lý nguyên vật liệu hàng ngày. Tình trạng thất thoát nguyên liệu kho hàng ngày có thể khiến cửa hàng của bạn bị thua lỗ, giảm doanh thu tổng.

Nhằm tối ưu hóa doanh thu của các mô hình F&B. vMenu giúp bạn quản lý tài chính, quản lý nguyên liệu kho, tránh thất thoát tối đa thông qua những tính năng như nhập - xuất - tồn, hủy - chuyển,....
Xem báo cáo doanh thu dễ dàng

Đã qua rồi cái thời quản lý doanh thu hàng ngày bằng các phương thức thủ công như giấy, bút. VMenu giúp các chủ kinh doanh có thể theo dõi, xem báo cáo doanh thu và tra cứu toàn bộ những chứng từ, hoạt động xuất nhập hàng, nguyên liệu của quán ăn ngay trên phần mềm.

Thông qua phần mềm vMenu, các chủ kinh doanh đã chủ động hơn trong hoạt động kinh doanh của mình. Biết được doanh thu hàng ngày, số lượng món ăn bán ra. Phân tích những món ăn bán chạy, những món ăn ít được yêu thích. Từ đó, họ có thể lên kế hoạch nhập thêm nguyên liệu hay thực hiện chiến dịch thanh lý hàng tồn kho.
Phần mềm vMenu đem lại nhiều tính năng trong quản lý, bán hàng

Quản lý nhân viên


Ngoài những tính năng tuyệt vời trên, vMenu cũng là phần mềm cho phép bạn quản lý nhân viên hiệu quả. Không cần phải mất thêm chi phí để mua phần mềm CRM đắt tiền, các chủ nhà hàng, quán cafe hoàn toàn có thể yên tâm quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng.

Phần mềm quản lý nhà hàng vMenu giúp bạn có thể phân quyền truy cập cho từng nhân viên, phục vụ công tác chấm công. Ngoài ra, báo cho cho phép bạn có thể biết được hiệu suất làm việc của từng nhân viên. Từ đó, đưa ra kế hoạch đào tạo cũng như khen thưởng phù hợp.

Quản lý khách hàng


Nâng cao cá nhân hóa, trải nghiệm khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm chính là kim chỉ nam mà ngành F&B đang hướng đến.

Phần mềm vMenu đem lại tính năng quản lý khách hàng, giúp các chủ nhà hàng, quán ăn có thể lưu trữ mọi thông tin khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây. Những thông tin này cho phép bạn biết được nhu cầu thực phẩm của khách hàng và điều chỉnh cho phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Ngoài ra, mọi dữ liệu được đảm bảo an toàn trên nền tảng điện toán đám mây, giúp bạn có thể theo dõi và truy cập bất cứ lúc nào.
Tăng trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng

Tạo chương trình khuyến mãi


Nhà hàng, quán ăn của bạn có thường xuyên áp dụng các kế hoạch tiếp thị, các chương trình khuyến mãi, tạo voucher để thúc đẩy bán hàng chưa?

vMenu chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho các chủ kinh doanh. Nó giúp bạn tạo các chương trình khuyến mãi thông qua:Tạo voucher giảm giá theo chiết khấu phần trăm, giá tiền cụ thể.
Tạo khuyến mãi mua 1 tặng 1
Tạo các combo khuyến mãi

Những chương trình khuyến mãi luôn là cách tiếp thị thu hút khách hàng. Nó cũng giúp bạn tiếp thị những món ăn mới, tiêu thụ những món ăn ít được yêu thích. Với tính năng tạo các chương trình khuyến mãi mà vMenu đưa ra, chắc chắn sẽ giúp cải thiện hiệu quả chiến dịch tiếp thị của bạn.

Đặc biệt, việc hợp tác với POS365 giúp cho phần mềm quản lý nhà hàng vMenu sử dụng trên nền tảng điện toán đám mây. Không cần cài đặt phức tạp, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng vMenu trên nhiều thiết bị khác nhau bất cứ lúc nào (điện thoại, máy tính bảng, máy pos bán hàng, laptop, máy tính PC,...). Nó cũng được sử dụng trong cả trường hợp online, offline, giúp cho hoạt động bán hàng diễn ra liên tục ngay cả khi mất mạng.

Mua phần mềm quản lý nhà hàng vMenu bao nhiêu tiền?


Tham khảo bảng giá của phần mềm vMenu:
Chi phí các gói của phần mềm vMenu

Trong thời gian mới ra mắt, vMenu dành tặng khách hàng với chương trình ưu đãi đặc biệt: giảm 10% phí đăng ký cho khách hàng hiện sử dụng Internet (FTTH) của Viettel.

Tổng kết hợp tác với POS365, Viettel ra mắt phần mềm vMenu:


Phần mềm quản lý bán hàng POS365 hân hạnh hợp tác với Viettel mang đến “siêu phẩm” vMenu, giúp các chủ kinh doanh F&B tiếp cận gần hơn với chuyển đổi số, sử dụng mã QR code trong việc bán hàng, tạo menu thông minh.

PV