Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365?

Vnmedia - Có bao giờ bạn tự hỏi mình đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thực sự hiệu quả không. Không ít người hiện nay vẫn đang sử dụng những ứng dụng hoặc phần mềm quản lý excel miễn phí. Hệ lụy gây ra khiến cho doanh nghiệp và công ty gặp phải những rủi ro như doanh số sụt giảm nghiêm trọng, hệ thống thông tin bị rò rỉ hay không kiểm kê được số lượng hàng hóa của mình.

Thực trạng về phần mềm quản lý bán hàng miễn phí và trả phí


Trước đầy rẫy những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí và trả phí hiện nay. Việc tìm cho mình những hệ thống quản lý nhà hàng phù hợp là điều khá khó khăn. Theo khảo sát các doanh nghiệp đã sử dụng những phần mềm miễn phí, họ luôn phải tìm kiếm những phần mềm khác bởi chúng không thể đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp, công ty.

Nếu như từ trước đến nay, những phần mềm được thực hiện và thiết kế khá đơn giản, chúng khiến cho người dùng cảm thấy nhàm chán, thao tác khó sử dụng, tốn thời gian. Thì ngày nay, một phần mềm đang chiếm lĩnh thị trường chính là POS365 được đánh giá cao và ưa chuộng nhiều.

Phần mềm POS365 dùng công nghệ 4.0


Công nghệ 4.0 khiến cho mỗi khách hàng và doanh nghiệp lo lắng về thông tin của mình sẽ bị rò rỉ ra bên ngoài. Chỉ một sai hỏng nhỏ mà hàng trăm những doanh nghiệp lâm vào bế tắc, nguồn hàng nhập hay hàng tồn kho không được thực hiện. Chúng khiến cho doanh số bị ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí những sai hỏng này càng kéo theo khi bạn có nhiều chi nhánh.
Giờ đây, POS365 được đánh giá cao bởi nhiều những chuyên gia và hơn 40,000 khách hàng sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 mang đến màu sắc riêng, với giao diện full HD thu hút người dùng nhất. Đứng trước hàng trăm những phần mềm quản lý khác, đây là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay. Sự xuất hiện trong sự kiện Vietnam Mobile Day của POS365 kết hợp với VNPAY và máy “BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG” Self ngày càng khẳng định về chất lượng cũng như sự uy tín của mình.


Tìm hiểu thêm về Phần mềm quản lý bán hàng POS365: www.pos365.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-3499.html

Với mức chi phí chỉ 3.000 đồng/ 1 ngày để giải quyết hoàn toàn được những vấn đề tồn đọng hiện nay của doanh nghiệp.

Đặc biệt hơn khi bạn hoàn toàn có thể quản lý và đồng bộ hóa những chi nhánh của mình. Điều này giúp thao tác quản lý được trơn tru và chính xác hơn. Báo cáo số liệu hàng ngày và lên kế hoạch giải quyết hiệu quả chắc chắn sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn ngày càng phát triển, doanh số tăng nhanh.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm POS365, các bạn có thể liên hệ theo số HOTLINE: 1900 4515.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM 365
Văn phòng Hà Nội: tầng 7,8; số 46 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân
Văn phòng TP.HCM: 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
Văn phòng Đà Nẵng: 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
PV
Link https://vnmedia.vn/kinh-te/201907/tai-sao-phai-su-dung-phan-mem-quan-ly-ban-hang-pos365-636275/