Top 3 Phần Mềm Quản Lý Spa Được Tin Dùng Nhất

Mọi doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn hiện nay đều rất mong muốn áp dụng công nghệ vào việc quản lý sản xuất kinh doanh. Có thể nói việc áp dụng công nghệ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là sự phát triển mạnh mẽ của thị trường làm đẹp. Vì vậy lúc này thị trường xuất hiện nhiều phần mềm quản lý spa. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 3 phần mềm quản lý spa được tin dùng nhất hiện nay.

1. Spa là gì? Thế nào là kinh doanh Spa?

Spa có nguồn gốc từ tiếng Latinh, từ viết tắt của từ “Sanitas per aqua”, mang nghĩa sức khỏe tốt nhờ nước. Nói một cách cụ thể hơn, Spa có thể hiểu về mặt ngữ nghĩa chính là suối nước khoáng, còn về mặt thuật ngữ có thể được hiểu chính là cách chữa bệnh với hơi nước và nước khoáng thiên nhiên. Theo cách hiểu ngày nay thì Spa là dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe bằng nước và massage, kết hợp với các sản phẩm làm đẹp với nguồn gốc từ thiên nhiên .

Thời đại càng phát triển, khái niệm Spa càng được mở rộng hơn. Hiệp hội Spa thế giới định nghĩa thì đây là toàn bộ các liệu pháp mang lại sự cân bằng năng lượng cả cho tâm hồn và cơ thể. Kinh doanh Spa không đơn giản, để thành công, chủ sở hữu ngoài trau dồi u kiến thức chuyên môn, còn cần số vốn lớn để bắt đầu.

Dịch vụ spa ngày càng trở nên phổ biến vì tính thiết thực của dịch vụ
Một Spa tiêu chuẩn là một Spa đáp ứng đủ 5 giác quan thường thấy ở con người. Tức là khi bước chân vào một Spa, khách hàng được nghe những thanh âm thiên nhiên hoặc nhạc trị liệu chuyên nghiệp, mắt thấy cảnh vật thiên nhiên nhẹ nhàng, thư giãn. Mũi ngửi thấy mùi hoa cỏ thiên nhiên, mùi tinh dầu và miệng được thưởng thức trà và nước trà hoa khác biệt. Ở đó, khách hàng có thể cảm nhận được sự mềm mại khi được nhân viên massage.

Tóm lại, đặc trưng của Spa là đem đến cho khách hàng sự thoải mái và thư giãn, cho mọi giác quan và tinh thần. Với ý nghĩa như thế, việc chăm sóc khách hàng cần được đề cao. Để giúp tối ưu hóa việc quản lý Spa, phần mềm quản lý spa là thực sự cần thiết.

2. Top 3 phần mềm quản lý spa được tin dùng nhất

Phần mềm quản lý spa không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn phát triển bền vững và đi lên, mời các bạn tìm hiểu top 3 phần mềm được tin dùng nhất hiện nay.
Phần mềm quản lý spa không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp

2. 1. Phần mềm quản lý TimeSpa do TimeSoft phát hành

TimeSpa là phần mềm quản lý spa trên điện thoại do TimeSoft phát hành. Phần mềm với đầy đủ tính năng và ưu điểm cần có của hệ thống Spa. Với phần mềm này, chủ quản lý Spa có thể tiết kiệm thời gian dành cho việc kiểm soát cửa hàng từ xa một cách thuận lợi.

Nhất là tính năng đặt lịch hẹn tự động cho khách hàng, bạn không cần lo lắng trong việc bỏ sót khách hàng. Tính năng gửi SMS sẽ nhắc nhở lịch hẹn dành cho khách hàng, hạn chế khách hàng hủy lịch hẹn hay quên lịch.


2. 2. Phần mềm Nano Spa quản lý spa online và offline

Nano Spa là phần mềm dành riêng cho quản lý spa và các vấn đề khác cần có trong một hệ thống quản lý cửa hàng. Phần mềm với nhiều ưu điểm nổi bật, chạy cả online hay khi offline, quản lý chuỗi spa hữu hiệu. Phần mềm này vừa cung cấp chức năng quản lý spa, vừa chăm sóc khách hàng và đặc biệt là lưu vào bộ nhớ thông tin khách hàng.

2. 3. Phần mềm quản lý Spa của DanTriSoft

DanTriSoft chuyên lập trình phần mềm quản lý bán hàng sử dụng cả trên nền tảng là apps và web. Hỗ trợ nghiệp vụ quản lý Spa chuyên nghiệp, với đầy đủ tính năng và hiệu quả. Thêm nữa, phần mềm còn xây dựng hệ thống quản lý nhân viên, kho hàng chính xác nhất nhờ vào công cụ hiện đại.
Phần mềm quản lý dịch vụ spa DanTriSoft
Sử dụng phần mềm DanTriSoft khách hàng sẽ được trải nghiệm tính năng tự đặt lịch hẹn, quản lý check-in để sắp xếp khách hàng, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, lương - hoa hồng của nhân viên được quản lý chính xác,...

Trên đây là tổng hợp của DanTriSoft về top 3 phần mềm quản lý spa được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết có thể giúp quý khách hàng tìm được phần mềm phù hợp. Nếu có bất kỳ nhu cầu nào liên quan đến phần mềm quản lý spa hiệu quả, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:

Email: info@dantrisoft.com
Web: www.DanTriSoft.com | www.DanTriSoft.com.vn
Hotline: 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)
Địa chỉ: 528 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP HCM

Xem thêm: