Cần Bao Nhiêu Vốn Để Mở Quán Karaoke

Kinh doanh mở quán karaoke là một loại hình dịch vụ có tiềm năng, đáp ứng nhu cầu giải trí của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân có nhu cầu giải trí vào những dịp lễ lớn, ngày nghỉ trong tuần, khoảng thời gian rảnh rỗi. Hiện nay, có nhiều người đã đầu tư mở quán Karaoke kiếm được thu nhập lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng. Chính vì vậy, nếu bạn có số vốn lớn thì nên tìm hiểu và chọn kênh đầu tư kinh doanh mở quán Karaoke để tăng lợi nhuận nhé.

Lĩnh vực kinh doanh karaoke có nhiều cơ hội thu được lợi nhuận cao

Mở quán karaoke cần bao nhiêu vốn?

Mở quán Karaoke cần bao nhiêu tiền vốn, chắc hẳn bạn rất tò mò và quan tâm vấn đề này. Để biết lời giải đáp thì bạn hãy đọc bài chia sẻ này nhé.

Muốn mở quán Karaoke trước tiên phải xác định vốn kinh doanh. Cũng không mất nhiều thời gian để xác định số vốn, nhưng quan trọng bạn cần biết mình mở quán karaoke theo loại hình nào? lựa chọn phân khúc là sang trọng hay bình dân? phòng hát có bao nhiêu phòng karaoke? thi công phòng karaoke hết bao nhiêu tiền? Và khả năng tài chính tự có và huy động (vay, mượn) là bao nhiêu.

Dựa trên một kế hoạch mở quán karaoke với những phân tích cụ thể những yếu tố trên bạn sẽ biết cần có bao nhiêu vốn để mở được quán karaoke. Vì có quán karaoke chỉ trên dưới tỉ đồng đã hình thành và cũng có quán karaoke lên đến hàng chục tỉ đồng thì mới đi vào hoạt động.

Phân tích cụ thể quán karaoke bình dân cần bao nhiêu vốn

Trong bài viết này, PhanMemKaraoke.com sẽ đưa ra một khoản chi phí kinh doanh quán karaoke bình dân, bạn tham khảo khoản phí dự tính này để lên kế hoạch dự tính phí cho chính mô hình kinh doanh quán karaoke chính mình nhé.

Muốn mở quán Karaoke bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ, trước tiên bạn cần đầu tư thi công quán Karaoke tức sẽ sửa chữa phần thô, trang trí, mua sắm trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, đèn điện .v.v. Sau đây, là bảng chi phí tính cho 1 phòng Karaoke, bạn muốn mở bao nhiêu phòng cứ việc nhân lên là có kết quả. Cụ thể như sau:

- Chọn mặt bằng: Bạn có thể chọn mặt bằng tại nhà và sửa chữa lại, nếu không bạn có thể đi xây lại nhà, hoặc thuê lại từ các đơn vị chuyển nhượng quán karaoke (nếu sang nhượng quán karaoke thì bạn chỉ cần sửa chữa không mất nhiều thời gian). Về thuê mặt bằng tầm 15 - 50 triệu/tháng; về xây lại nhà theo từng căn khoản 500 triệu.

- Đầu tư trang bị phần thô : Thường khi hát trong phòng karaoke âm thanh sẽ lớn phát ra nhiều tiếng ồn cho nên bạn cần đầu tư phần cách âm và tạo cốt trần (cao su hóa, foam…) và vách. Tổng chi phí phần thô dao động khoảng 35 - 50 triệu đồng/phòng

- Phần trang trí và lắp đặt hệ thống điện ánh sáng : Để quán Karaoke ấn tượng bạn còn phải trang trí trần nhà, vách, lắp đặt hệ thống điện và ánh sáng. Tổng chi phí này tầm 25 - 40 triệu đồng/phòng.

- Phần Lắp đặt hệ thống cấp hút khí tổng: Để phòng được thông thoáng, tránh ngột nhạt, bạn cần đầu tư hệ thống hút khí tổng và hệ thống cấp khí tươi rơi vào khoảng 6 - 15 triệu đồng/phòng

- Mua sắm thiết bị: Bạn cần đầu tư bàn ghế, nội thất, bục sân khấu, Tivi, điều hòa khoảng 50- 70 triệu đồng/phòng.

- Phần âm thanh: Điều quan trọng nhất để thu hút khách tại quán Karaoke là hệ thống âm thanh phải hay, dĩ nhiên là quán karaoke bình dân thì chất lượng phải đảm bảo với nhóm khách hàng bình dân chứ không thể so sánh với quán karaoke sang trọng cao cấp. Phần âm thanh bao gồm nhiều hạng mục như hệ thống loa, amply, cục đẩy, sub bass, micro, đầu chọn bài KTV, dây mic, dây âm thanh và giá loa… khoảng từ 60 đến 100 triệu/phòng.

- Chi phí phát sinh khác ngoài dự trù: 50 triệu/quán.

-  Chi phí quảng cáo, marketing: 20 - 50 triệu/quán

Như vậy tổng chi phí đâu tư cho 1 phòng karaoke (không tính mặt bằng, quảng cáo, Marketing) khoảng trên dưới 200 triệu đồng/phòng

Hy vọng với chia sẻ trên đây bạn sẽ có hình dung tổng quan về việc mở quán karaoke cần bao nhiêu vốn, để từ đó có sự chuẩn bị chu đáo.

Ngoài ra bạn hãy đọc thêm các bài viết dưới đây để giúp bạn kinh doanh quán karaoke thành công.

PhanMemKaraoke.com chuyên setup, lắp đặt và hướng dẫn trọn gói giải pháp phần mềm quản lý karaoke trên toàn quốc, thời gian thực hiện trong 3 - 6 giờ. Với phần mềm tính tiền karaoke sẽ đem lại lợi ích thiết thực ở khâu quản lý, quản lý chặt chẽ phòng tránh thất thoát tiền bạc, hàng hóa, giúp tiết kiệm nhân lực... để từ đó kinh doanh ngày càng thành công hơn.

Thêm nữa, với quán karaoke có dưới 10 phòng hát thì PhanMemKaraoke.com dành tặng miễn phí hoàn toàn Phần Mềm Quản Lý Quán Karaoke Miễn Phí, bạn hãy click vào link để lấy về sử dụng nhé!

Theo PhanMemKaraoke.com