Những Lợi Ích Khi Dùng Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn POS365.com.vn

Cùng với sự phát triển kinh tế, kéo theo ngành du lịch cũng có nhiều tiềm năng phát triển. Cùng với đó, kinh doanh khách sạn cũng là lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Vấn đề đặt ra là, làm thế nào để quản lý khách sạn hiệu quả nhất? Chìa khóa nào cho việc kinh doanh khách sạn dễ dàng và chuyên nghiệp? POS 365 chính là câu trả lời cho quý khách hàng. Chúng tôi là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay được đông đảo chủ kinh doanh tin dùng.

1. Phần mềm quản lý khách sạn của POS 365 giúp quản lý chính xác thời gian sử dụng

Phần mềm của POS 365 quản lý chính xác thời gian sử dụng
Với phần mềm quản lý khách sạn, nhân viên không phải túc trực, ghi chép sổ sách, hoàn toàn yên tâm khi giờ ra, vào của khách hàng được ghi chuẩn xác 100%. Thiết lập giá tiền 1 lần duy nhất theo thời gian gói dịch vụ, còn lại phần mềm quản lý khách sạn của POS 365 sẽ giúp theo dõi và tính toán chính xác tiền phòng.

POS 365 được khách hàng đánh giá là phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay do những tính năng được công ty phát triển từ nhu cầu thực tế kinh doanh. Phần mềm hỗ trợ giải quyết tất cả những khó khăn, rắc rối khi bạn gặp phải một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

2. Quản lý sử dụng từng phòng khách sạn

Khi sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn như POS 365, người quản lý có thể dễ dàng nhận thấy, đâu là phòng còn trống, phòng đang sử dụng, phòng đang được chọn. Bên cạnh đó là một số tiện ích liên quan đến món ăn, dịch vụ khách lựa chọn...

Với phần mềm, người quản lý dễ dàng nắm bắt được tình trạng phòng, như thế sẽ chủ động đón tiếp, sắp xếp phòng cho khách. Tạo thông tin về thời gian đặt phòng trên phần mềm, đủ đầy và cần thiết giúp việc quản lý chi tiết hơn và dễ dàng rà soát lại khi cần. Thông báo lịch hẹn để sắp xếp thời gian, tránh quá tải cho nhà nghỉ.

3. Phần mềm quản lý khách sạn của POS 365 online mọi lúc, mọi nơi

Phần mềm của POS 365 online mọi lúc, mọi nơi
POS 365 là phần mềm online sử dụng dễ dàng, chỉ cần kết nối mạng internet là bạn dễ dàng quản lý mọi lúc mọi nơi. Chủ sở hữu có thể theo dõi hoạt động kinh doanh từng giây, từng phút.

Báo cáo được cập nhật liên tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian là

Phần mềm quản lý khách sạn online phù hợp nhất hiện nay, có ưu đãi dùng thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm.

Phần mềm quản lý khách sạn hiện đang ngày càng phổ biến do sự phát triển của thị trường du lịch và cũng là đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện đại ngày nay.

4. Quản lý chuỗi nhà nghỉ, khách sạn

Việc quản lý khách sạn trở nên đơn giản hơn với các phần mềm quản lý khách sạn. Bởi lẽ mọi thông tin về hàng hóa, nhân viên, khách hàng, doanh thu - chi phí,... sẽ được lưu vào phần mềm chi tiết, rõ ràng giúp chủ sở hữu nắm bắt một cách tổng thể cùng chi tiết các hoạt động kinh doanh, hạn chế cao nhất thất thoát cho khách sạn.

5. Phần mềm quản lý khách sạn giúp kiểm soát doanh thu - chi phí

Phần mềm quản lý khách sạn V có nhiều tính năng phù hợp nên giúp chủ sở hữu hạn chế thất thoát nhờ quản lý các khoản thu khoa học. Mỗi giao dịch có hóa đơn và lưu trên hệ thống, tổng thu sẽ được tổng hợp gửi chủ cửa hàng.

Phần mềm ghi nhận lưu trữ các giao dịch chi tiết, rõ ràng trong hệ thống mỗi khi cần đến chủ cửa hàng có thể dễ dàng tìm kiếm.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phần mềm quản lý khách sạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp chủ sở hữu khách sạn hiểu hơn về phần mềm để lựa chọn phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất, ứng dụng hiệu quả nhất cho việc kinh doanh của mình.

PV