Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng POS365.com.vn với chi phí 0 đồng

Phần mềm quản lý nhà hàng là giải pháp tuyệt vời giúp bạn quản lý và bán hàng trong mọi thời điểm. POS365.com.vn là phần mềm tốt nhất dựa trên nền tảng điện toán đám mây hiện nay. Với những lựa chọn và ưu đãi mà POS365.com.vn mang lại, hãy cùng tìm hiểu chi phí khi mua phần mềm cho nhà hàng chuyên nghiệp này ngay nhé.

Phần mềm quản lý nhà hàng POS365.com.vn với chi phí 0 đồng

1. Chi phí mua phần mềm quản lý nhà hàng POS365.com.vn


POS365.com.vnphần mềm quản lý bán hàng miễn phí cho quán cafe, trà sữa, trà chanh, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh, nhà hàng... Phần mềm miễn phí này được hơn 120.000+ người làm kinh doanh lấy về sử dụng, giúp order tính tiền in bill thanh toán nhanh chóng, quản lý hàng hóa giá bán sơ đồ khu vực phòng bàn, order bằng điện thoại, quản lý từ xa trên ứng dụng di động...



2. Những tính năng nổi bật của phần mềm POS365.com.vn


Nếu so sánh với gói internet trong nhà hàng của bạn, POS365.com.vn thậm chí còn rẻ hơn 1 nửa. Một giải pháp hiệu quả và toàn diện cho các mô hình kinh doanh nhà hàng, quán ăn, tiệc cưới. Đâu là điều mà bạn sẽ nhận được khi sở hữu phần mềm tuyệt vời này?

Cùng điểm danh qua những tính năng và lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi dùng POS365.com.vn nhé:

- Sử dụng liên tục, mạnh mẽ online/offline: Ngay cả khi không có kết nối mạng, POS365.com.vn vẫn dễ dàng hoạt động không gặp khó khăn gì.
- Tự động đồng bộ dữ liệu dựa trên nền tảng điện toán đám mây: Khi có kết nối internet trở lại, mọi dữ liệu POS365.com.vn đồng bộ hóa lên điện toán đám mây. Giúp bảo mật dữ liệu và không làm cản trở đến hoạt động kinh doanh.
- Lập hóa đơn bán hàng chỉ trong vài giây: Giao diện phần mềm quản lý nhà hàng POS365.com.vn rất trực quan, dễ sử dụng. Với chế độ hiển thị hình ảnh và dạng text, nhân viên dễ dàng lựa chọn, order cho khách. Hệ thống sẽ tự tính tiền, giảm thiểu sai sót khi lập hóa đơn.
- Thao tác tính tiền nhanh chóng, chính xác
- Quản lý nhập/trả hàng
- Quản lý hàng hóa, nguyên liệu chế biến: Dễ dàng quản lý nguyên liệu kho chế biến của nhà hàng bạn thông qua các hóa đơn hàng ngày.
- Quản lý hàng tồn kho, giảm thất thoát: Điều này cho phép bạn biết được mặt hàng nào sắp hết, mặt hàng nào vẫn còn tồn kho và hết hạn sử dụng. Từ đó lên kế hoạch để tiêu thụ một cách hợp lý, kịp thời.
Hỗ trợ thiết lập menu: Dựa vào thói quen người dùng và những lựa chọn từ phía khách hàng. Bạn có thể thiết lập lại menu món ăn của mình theo tỉ lệ người dùng cao nhất và có thể định lượng món ăn để thu về lợi nhuận cao nhất cho mình.
- Định lượng nguyên liệu chế biến món ăn: Định lượng nguyên liệu chế biến mỗi món ăn là điều quan trọng với mỗi nhà hàng. Điều này giúp cho các chủ nhà hàng có thể tối ưu được việc kiểm kê kho, nguyên liệu của mình. Từ đó mọi hoạt động được diễn ra một cách chính xác và giảm trộm cắp trong nhà hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng: Với khối lượng thông tin khách hàng nhiều và khó kiểm soát. Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365.com.vn giúp bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc quản lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và bảo mật. Dựa vào dữ liệu khách hàng được tìm kiếm trên phần mềm, bạn có thể lên kế hoạch kinh doanh đúng với mục tiêu khách hàng của mình.
- Quản lý, phân quyền cho nhân viên: Phân quyền cho mỗi nhân viên với các chức năng khác nhau. Từ đó, các bạn có thể thực hiện việc quản lý và tăng tính bảo mật cho việc kinh doanh của mình.
- Nhân viên dễ dàng thực hiện việc thanh toán với phần mềm tính tiền nhà hàng POS365.com.vn
- Quản lý thu chi, chiết khấu: Tính toán, kiểm tra thống kê thu chi hàng ngày của nhà hàng một cách tự động, tiết kiệm được nhiều thời gian và mang lại sự chính xác cao
- Tính công nợ, quản lý công nợ phải thu khách hàng và phải trả nhà cung cấp
- Quản lý các chương trình khuyến mãi, voucher
- Quản lý, bán hàng trên các thiết bị: di động, laptop, máy pos bán hàng, máy tính PC,…
- Quản lý từ xa mọi lúc, mọi nơi
- Truy cập trên nhiều thiết bị miễn phí
- Quản lý, tối ưu hóa quy trình “order – báo bếp – thu ngân” giúp tiết kiệm thời gian và công sức hoạt động.

POS365.com.vn là phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn chuyên nghiệp và miễn phí với chi phí 0 đồng. Còn chần chừ gì mà không lấy ngay cho mình phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này đúng không nào.