Thất thoát tiền ở quán karaoke và cách phòng tránh

Lĩnh vực kinh doanh quán karaoke có giá trị tiền cao cho mỗi hóa đơn tính tiền, hóa đơn tiền triệu và chục triệu là điều bình thường, điều này khác xa khi so với hóa đơn quán cafe chỉ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đồng. Và thất thoát tiền với quán karaoke cũng xảy ra thường xuyên với số tiền khủng vì có nhiều kẻ hỡ rất dễ bị lợi dụng. Nhiều thu ngân/kế toán dịch vụ karaoke tinh ranh đã ăn bớt hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng mà người chủ rất khó phát hiện.
Cách phòng tránh thất thoát tiền bạc trong khâu tính tiền ở quán karaoke

I. Những mánh khóe thường sử dụng để ăn bớt tiền doanh thu

1. Nếu tính tiền thủ công thì ghi hóa đơn tính tiền bình thường, sau đó hủy bill để đút túi riêng. Còn nếu tính tiền bằng máy tính thì in bill tính tiền, sau đó xóa bill khỏi hệ thống để lấy tiền vào túi riêng.

2. Thu tiền đúng với hóa đơn và sau đó xóa bớt một số món có giá trị cao, chỉ báo cáo doanh thu sau khi xóa món và đút túi tiền chênh lệch.

3. Thu tiền đúng với hóa đơn và sau đó cho giảm giá hóa đơn gọi là cho khách quen/khách thân thiết, tiền chênh lệch bỏ túi.

4. Tự ý chỉnh sửa đơn giá tiền giờ, thời gian tiền giờ, giá bán hàng hóa, phòng VIP lại tính giờ phòng thường... cho người quen, làm thất thoát doanh thu cho chủ.

5. In bill thu tiền phòng VIP có giá cao, sau đó chuyển phòng sang khu vực có giá thấp hơn để lưu doanh thu, chênh lệch bỏ túi riêng.

Đã từng có chủ quán karaoke than thở là bị thất thoát hơn 500 triệu đồng chỉ trong vòng 6 tháng vì bị thu ngân dùng mánh khóe ở trên, sau khi phát hiện thì cũng chẳng đòi lại được tiền vì nhân viên đó đã nghỉ việc và còn thách thức "thích thì kiện nhau ra tòa". Đó là sự thật trong việc quản lý quán karaoke về vấn đề thất thoát tiền bạc, hàng hóa.

II. Giải pháp nào để phòng tránh thất thoát tiền bạc là gì?

Bill tự động ngắt tiền giờ
Dân Trí Soft là công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý quán karaoke, với hơn ngàn quán karaoke sử dụng trên toàn quốc vì giải pháp của DanTriSoft đã giải quyết được bài toán "phòng tránh thất thoát tiền bạc trong khâu tính tiền của quán karaoke". Đó là nhờ ở tính năng quản lý chuyên sâu:

- Tính năng tạo user cho nhân viên và ghi nhận lại tất cả lịch sử hành động của nhân viên liên quan đến tiền và đến hàng, ngay lập tức truy ra ngay sự gian dối chỉ với vài click chuột, thu ngân/kế toán không có đường mà cãi được.
 
- Tính năng tạo kịch bản phân quyền cho nhân viên để phòng tránh 100% mánh khóe ăn bớt tiền doanh thu của thu ngân/kế toán.
 
- Tính năng phần mềm tự động nhận diện giá tiền giờ, giá dịch vụ cho từng loại phòng, vào từng thời điểm (sáng, tối, khuya) mà nhân viên thu ngân/kế toán không can thiệp được.
 
- Hệ thống quản lý hàng hóa chặt chẽ, tính định lượng chuẩn giúp khâu quản lý kho hàng chính xác.
 
- Dân Trí Soft còn có ứng dụng order bằng điện thoại cho nhân viên, in báo bếp cho bộ phận bar/bếp nhằm giúp quy trình nhanh hơn và phòng ngừa tình trạng các bộ phận phục vụ - thu ngân - bếp/bar bắt tay nhau gian dối.
 
- Thêm nữa, Dân Trí Soft còn có ứng dụng trên điện thoại giúp người chủ quán karaoke xem được mọi hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi chỉ cần vài thao tác đơn giản.


III. Quán karaoke dùng DanTriSoft để phòng tránh thất thoát



IV. Tư vấn và đặt mua để lắp đặt phần mềm

DanTriSoft có hệ thống phân phối toàn quốc, nhận lắp đặt, triển khai tận nơi. Thời gian lắp đặt và chuyển giao từ 3 - 6 giờ, đảm bảo sau khi triển khai thì dùng được ngay phần mềm vào kinh doanh. "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn" là điểm mạnh DanTriSoft.
- Bạn cần tư vấn hãy gọi hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) hoặc add Zalo để trao đổi cụ thể, để thật sự hiểu rõ phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft.

- Giá phần mềm quản lý quán karaoke bản quyền mua vĩnh viễn: 9.990.000 đồng/vĩnh viễn, giá cho thuê theo năm 3.000.000 đồng/năm.