Phần Mềm Bán Hàng Siêu Thị Mini Như Thế Nào Là Tốt?

Phần mềm bán hàng siêu thị DanTriSoft hiện nay đang được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý có thể đáp ứng được tối đa những yêu cầu trong quản lý.
Trong thực tế, việc quản lý một cửa hàng hay siêu thị không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Chính vì thế để quản lý siêu thị tốt và hiệu quả nhất, chủ siêu thị phải biết cách ứng dụng phần mềm bán hàng siêu thị. Vậy làm thế nào để đánh giá một phần mềm bán hàng siêu thị là tốt nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

I. Một số yếu tố đánh giá một phần mềm bán hàng siêu thị tốt nhất

Có rất nhiều tiêu chuẩn để đánh giá phần mềm có khả năng quản lý siêu thị hay không. Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm, hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây.

    1. Khả năng quản lý sản phẩm trong siêu thị

Một siêu thị có quy mô lớn hay nhỏ, thì số lượng sản phẩm luôn đa dạng.Nhu cầu cho các loại sản phẩm sẽ có sự thay đổi. Và để tránh được sự nhầm lẫn, phần mềm bán hàng siêu thị phải quản lý được hết các sản phẩm.

    2. Quản lý lượng hàng tồn kho

Quản lý và giám sát kho là một trong những vấn điều khiến nhiều chủ cửa hàng, siêu thị đau đầu. Làm sao để biết được sản phẩm nào cần phải bổ sung hoặc xem có thất thoát gì không. Và nếu phần mềm quản lý bán hàng có thể giám sát được công việc này thông qua số liệu thì rất tuyệt vời. Từ đó giúp bạn đưa ra được quyết định có nhập hàng hay không. Như vậy, điều này giúp tiết kiệm được chi phí vận hành đồng thời làm gia tăng lợi nhuận.
Phần mềm bán hàng siêu thị

    3. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Một phần mềm có thể giúp bạn chăm sóc được khách hàng thì thật là tiện lợi. Và phần mềm với còn tổng hợp được thông tin và phân loại khách hàng, vậy thì bạn không nên bỏ qua. Bởi điều này giúp chủ siêu thị dễ dàng đưa ra kế hoạch khuyến mãi cho từng nhóm khách hàng một cách hiệu quả hơn. Một số các thông tin như: họ tên, số điện thoại và email giúp bạn có thêm được thông tin về khách hàng chi tiết hơn.

    4. Theo dõi tình hình kinh doanh

Bạn nên có một phần mềm quản lý nếu như không thường xuyên ở siêu thị. Và bạn hoàn toàn có thể truy cập thông tin cũng như báo cáo từ xa. Như vậy, bạn vẫn nắm bắt được tình hình hoạt động của cửa hàng trong tuần. Với sự phát triển của mạng Internet như hiện nay, việc truy cập đã trở nên quá dễ dàng. Không cần có mặt tại cửa hàng, siêu thị nhưng bạn vẫn đưa ra được quyết định.

    5. Khả năng tích hợp với nhiều loại thiết bị

Nếu không tương thích được với các thiết bị thì phần mềm coi như là không thể sử dụng được. Các thiết bị như: máy in bill, máy quét vạch, máy POS được coi là cần thiết. Và nếu phần mềm không thể tích hợp được với các thiết bị này, vậy bạn hãy cân nhắc lựa chọn phần mềm khác.

    6. Đa dạng phương thức thanh toán

Sẽ thật là tiện lợi cho cả người mua và người bán nếu phương thức thanh toán đa dạng. Trong trường hợp, khách hàng không mang đủ tiền mặt khi mua sản phẩm. Vậy lúc này có thể thanh toán bằng thẻ hoặc quét mã vạch. Điều này giúp cho quy trình bán hàng được nhanh hơn.

Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn trong việc đánh giá và lựa chọn phần mềm bán hàng siêu thị tốt nhất.

>>> Xem thêm: 

II. Vì sao lựa chọn phần mềm bán hàng siêu thị DanTriSoft?

Các cửa hàng, siêu thị hiện nay đều có xu hướng sử dụng phần mềm bán hàng để quản lý công việc kinh doanh. Chính vì vậy, phần mềm bán hàng siêu thị DanTriSoft đã ra đời để hỗ trợ các cửa hàng, siêu thị tạp hóa, siêu thị mini trong việc quản lý công việc, cũng như báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, năm.
Phần mềm bán hàng siêu thị DanTriSoft
Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị DanTriSoft được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý bán hàng đáp ứng được những yêu cầu trong quản lý. Là công cụ hỗ trợ rất tốt cho công việc của bạn một cách tốt nhất. Nếu muốn đăng ký dùng thử phần mềm bán hàng siêu thị, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Xem thêm: