Ứng dụng POS365: Quản lý kinh doanh dễ dàng

POS365 với khả năng quản lý phòng/bàn còn trống dễ dàng sẽ giải quyết nỗi lo quản lý việc kinh doanh của bạn. Kèm theo đó là công cụ thanh toán nhanh chóng và có thể kiểm tra đơn hàng tiện lợi chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.

I. Thông tin ứng dụng


Nền tảng: Android 4.2 trở lên, iOS 9.2 trở lên

Dung lượng: Android ~30MB, iOS ~318.1MB

Loại ứng dụng: Doanh nghiệp

Nhà phát hành: 365 Software JSC

II. 4 chức năng chính của POS365.VN


    1. Quản lý phòng/bàn còn trống dễ dàng


Với khả năng quản lý chặt chẽ các bàn/phòng đã có khách hay còn trống bạn có thể dễ dàng kiểm soát.Ứng dụng cung cấp giao diện phòng bàn hiển thị cụ thể trực quan giúp bạn không bị rối khi quản lý quá nhiều thứ.


    2. Menu hiển thị trực quan, dễ chọn món


Menu hiển thị món ăn kèm hình ảnh cụ thể giúp thức khách có thể dễ dàng chọn lựa những món ăn bạn đang bán. Menu cũng hiển thị mức giá và số lượng chọn để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc gọi món.


    3. Công cụ thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian


Việc thu ngân sẽ dễ dàng hơn nhờ có công cụ thanh toán nhanh chóng của POS365.VN, bạn sẽ không cần lo việc tính toán sai sót khi xuất hóa đơn nhờ thế sẽ bạn có thể tiết kiệm được thời gian.


4. Kiểm tra đơn hàng dễ dàng


Với hệ thống đơn hàng chuyên nghiệp, dễ nhìn kiểm tra đơn hàng, số lượng của bạn sẽ trở nên dễ dàng và ít sai sót hơn. Các đơn hàng sẽ được thống kê và lưu lại, bạn có thể xem lại bất cứ khi nào bạn cần.


Nếu bạn đang tìm một giải pháp để quản lý việc kinh doanh của bạn, thì POS365 là một giải pháp không tồi chút nào. Hãy để lại bình luận bên dưới nếu bạn có thắc mắc nhé!

Theo Thegioididong