Top 4 Phần Mềm Bán Hàng Trên Điện Thoại Miễn Phí

Bạn đang kinh doanh và muốn tìm kiếm app quản lý bán hàng trên điện thoại tốt nhất, tối ưu, mượt mà và đáp ứng tốt nhu cầu của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp Top 4 app bán hàng trên điện thoại miễn phí tốt nhất, qua đó bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan và tìm ra cho mình ứng dụng phù hợp nhất.

Top 4 app quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí tốt nhất 2022


Đánh giá chung trên thị trường hiện nay có 4 app nổi bật: Sapo, DanTriSoft, Kiot Viet, Pos365. Cùng tìm hiểu tính năng của 4 app bán hàng này nhé!

    1. App quản lý bán hàng DanTriSoft:

App quản lý bán hàng DanTriSoft là phần mềm quản lý được bằng điện thoại mọi lúc mọi nơi chỉ cần điện thoại của bạn kết nối với 3G/4G hoặc Wifi. Hiện ứng dụng bán hàng miễn phí này có trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android. Ứng dụng DanTriSoft sẽ chia ra 2 phần: App order món bằng điện thoại cho nhân viên, app báo cáo kinh doanh bằng điện thoại cho chủ quán. Ứng dụng quản lý bán hàng cũng như phần mềm bán hàng miễn phí của DanTriSoft giúp chủ cửa hàng/ chủ shop/ chủ quán… bán hàng nhanh chóng và quản lý tốt hơn về mọi mặt như:

- Quản lý bán hàng: lên đơn hàng, bán hàng, tính tiền nhanh, chính xác.
- Ứng dụng order món trên điện thoại giúp nhân viên order món nhanh, tiện lợi.
- Quản lý giá bán cho từng nhóm hàng hóa, nhóm khách hàng.
- Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân.
- Ứng dụng xem báo cáo trên điện thoại giúp người chủ có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh bất cứ khi nào muốn.
- Quan trọng nhất là thời gian sử dụng miễn phí vĩnh viễn, không giới hạn...
App bán hàng DanTriSoft miễn phí vĩnh viễn tốt nhất.


    2. App quản lý bán hàng Sapo:

Sapo là ứng dụng quản lý bán hàng được đánh giá tốt nhất hiện nay, hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh: quản lý đơn hàng, khách hàng, hàng hóa, nhân viên, tồn kho, đối tác vận chuyển… Các tính năng nổi bật của App bao gồm: 

- Quản lý kho hàng chính xác, giúp bạn nắm bắt nhanh và kịp thời các thông tin chi tiết về số lượng hàng hóa.
- Báo cáo rõ ràng từ chi tiết đến tổng quan giúp bạn nắm rõ các số liệu, kết quả hoạt động kinh doanh ngày, tuần, tháng, năm…
- Tính năng kết nối Fanpage cho phép bạn tạo đơn hàng ngay trong hội thoại, quản lý bình luận, tin nhắn chat dễ dàng.
- App còn hỗ trợ nhiều tính năng bán hàng độc đáo như: tích hợp và quản lý đối tác vận chuyển, thanh toán bằng quét mã QR, quản lý giao hàng, vận chuyển đơn…
- Sapo cung cấp miễn phí trên CH Play và Appstore, không hạn chế đối tượng sử dụng, bạn có thể dùng bản miễn phí hoặc trả phí.
- Khi tải app về người dụng được đăng ký thẳng từ app chỉ với thông tin số điện thoại, facebook hoặc tài khoản Google, dễ dàng tiếp cận và sử dụng.
- Giao diện đẹp mắt, dễ dàng thao tác, hiển thị vừa đủ thông tin giúp người dùng không bị rối...

App SAPO quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả


    3. Ứng dụng quản lý bán hàng Kiot Viet:

Kiot Viet là ứng dụng quản lý bán hàng tải về miễn phí nhưng phải trả phí để sử dụng app. Giao diện của app khá đơn giản, hiển thị được các thông số chính tổng quan cần nắm. Ứng dụng hỗ trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng… Các tính năng nổi bật có thể kể đến của ứng dụng:

- Tìm kiếm sản phẩm trong cửa hàng chỉ cần dùng camera quét mã vạch.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Có thể tạo nhiều đơn hàng cùng một lúc vì cho phép lưu đơn hàng tạm.
- Kết nối tới máy in để thực hiện thao tác in hóa đơn ngay lập tức khi bán hàng.
- Đáp ứng khá đủ tính năng thanh toán tại cửa hàng: thẻ, chuyển khoản…
- Lưu lại lịch sử giao dịch với khách hàng để thuận tiện cho việc tìm kiếm, truy xuất thông tin giao dịch cũ.
App bán hàng Kiot Viet giao diện đơn giản, dễ thao thác


    4. Ứng dụng quản lý bán hàng POS365:

POS365 là app quản lý bán hàng trên điện thoại iOS, Android hỗ trợ tính tiền thu ngân nhanh, chính xác để người dụng có thể kiểm soát chi tiêu và doanh thu của cửa hàng một cách hiệu quả. App POS365 là sự lựa chọn rất tốt cho những quán café, nhà hàng, quán ăn, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa... Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:
 
- Hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh chóng, chính xác.
- Dễ dàng chuyển bàn, ghép order, hủy món, đổi món cho khách hàng.
- Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
- Có thế hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet.

App bán hàng POS365 phù hợp với cửa hàng bán lẻ, quán cafe, quán ăn nhỏ


Một số câu hỏi liên quan đến App quản lý bán hàng thường gặp:


    App quản lý bán hàng trên điên thoại khác gì so với bản trên máy tính?

Về cơ bản 2 phiên bản trên điện thoại và máy tình đều có thể đáp ứng được các nghiệp vụ bán hàng và quản lý cửa hàng. Khác biệt ở chỗ: bản dùng trên máy tính thích hợp để bán tại cửa hàng với thiết bị cố định, app được cài đặt ngay trên điện thoại, sử dụng tiện lợi hơn. Hỗ trợ quản lý từ xa tốt hơn, quản lý không phải lúc nào cũng cần có mặt ở cửa hàng để giám sát. Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại chủ quán đã có thể kiểm tra được tình hình của cửa hàng.

    Khi sử dụng App nếu muốn nhập hàng hóa lên hệ thống, có thể nhập trực tiếp trên điện thoại không?

Với ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể nhập hàng hóa trực tiếp trên điện thoại mà không cần máy tính. Sau khi thao tác hoàn tất hàng hóa sẽ được lưu trữ đồng bộ trên hệ thống và thiết bị.

    Quản lý bán hàng thông qua các app trên điện thoại có dược bảo mật và an toàn không?

Bạn yên tâm toàn bộ dữ liệu của cửa hàng đều được lưu trữ và bảo mật an toàn trên hệ thống. Bất kể là bạn sử dụng trên nhiều thiết bị hay nhiều chi nhánh khác nhau. Quan trọng nhất là khi sử dụng bất kỳ phần mềm quản lý bán hàng việc cần làm là phải lựa chọn những công ty cung cấp phần mềm uy tín.

    App quản lý bán hàng trên điện thoại có miễn phí hoàn toàn không?

Khi sử dụng app bán hàng nhiều chủ cửa hàng cũng quan tâm đến vấn đề Có mất phí khi sử dụng không? Đa số các công ty sản xuất phần mềm đều chỉ miễn phí dùng thử trong thời gian nhất định duy chỉ có phần mềm của DanTriSoft là miễn phí viễn vĩnh.

Các app quản lý bán hàng trên điện thoại đem lại khá nhiều tiện ích cho chủ cửa hàng, mỗi app lại có những ưu – nhược điểm nhất định, bạn có thể tải về dùng thử xem app nào phù hợp và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình nhé!


Theo Phương Thanh