In hóa đơn nhanh chóng, tiện lợi với phần mềm quản lý POS365

POS365 là một trong những phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả với rất nhiều những tính năng tuyệt vời. Các bạn có thể thực hiện sử dụng cùng 1 lúc 10 máy in, thực hiện chức năng báo bếp chế biến, gọi món nhanh chóng. Hóa đơn in thể hiện rõ những thông tin như tên khách hàng, số lượng hàng, tiền thanh toán, công nợ, tên cửa hàng,... cùng một số những thông tin hiệu quả khác.

Một trong những thành phần không thể thiếu đối với những giao dịch thanh toán chính là máy in hóa đơn. Hiện nay, hầu hết các phần mềm đều hỗ trợ kết nối với máy in. Tuy nhiên, điều này có nhiều hạn chế như: chỉ kết nối được với máy in qua jack cắm trực tiếp hoặc chỉ hỗ trợ qua một số loại máy in nhất định.

Tương thích kết nối với hầu hết các thiết bị

POS365top phần mềm quản lý bán hàng, hỗ trợ tính năng kết nối với máy in qua mạng LAN hoặc bluetooth, kết nối bằng jack cắm trực tiếp….. Điều này giúp bạn có nhiều những lựa chọn khi jack cắm hỏng hay giảm thiểu những phần cứng của thiết bị.


Kết nối với nhiều máy in cùng lúc

Hoạt động kết nối cùng lúc với khoảng 10 máy in. Điều này giúp cho quản lý có thể báo những thực đơn, những đơn hàng order của khách hàng đến bếp. Bếp sẽ thực hiện và giảm thao tác di chuyển khi gọi món. Đặc biệt, việc phân tách những món ăn với từng bếp khác nhau cũng được thực hiện một cách đơn giản, hiệu quả. Từ đó, bếp sẽ dễ dàng được chế biến hơn mà không bị nhầm lẫn.

Thích hợp in khổ giấy A4, A5

Khổ giấy được hỗ trợ A4 và A5. Mỗi hóa đơn xuất ra, bạn có thể biết được tên cửa hàng, ngày xuất, số lượng đơn hàng, tên khách hàng, số lượng, đơn giá, thành tiền, chiết khấu, số tiền nợ, và một số thông tin khác khi được yêu cầu,…

POS365 ngoài kết nối cùng với máy in hóa đơn còn tương thích với quét mã vạch, máy tính, máy pos……