POS365 chức năng chính sách khuyến mãi, giá bán linh hoạt

Cửa hàng của bạn liên tục có các chương trình khuyến mãi khác nhau, có chương trình ngắn và dài hạn đan xen, làm thế nào để quản lý được thời gian áp dụng các chương trình khuyến mãi đó? Với phần mềm quản lý bán hàng POS365, bạn hoàn toàn có thể cài đặt khoảng thời gian áp dụng bảng giá khuyến mãi khác nhau để giảm gánh nặng phải ghi nhớ cho nhân viên bán hàng. Khi thời hạn áp dụng các chương trình kết thúc, bảng giá khuyến mãi sẽ dừng xuất hiện.

Chính sách khuyến mãi, giá bán linh hoạt

Chủ cửa hàng có thể tạo ra nhiều chính sách giá bán khác nhau & rất linh hoạt trong từng trường hợp cụ thể: Chính sách giá bán theo đối tượng khách hàng (Khách sỉ, Khách lẻ, VIP…) , khi bán hàng căn cứ vào Tên khách, SĐT… Hệ thống sẽ tự động áp mức Chiết khấu tương ứng.

Chính sách giá bán theo sản phẩm: Mỗi sản phẩm có thể áp dụng mức giá bán khác nhau

Thay đổi giá trực tiếp khi bán hàng cũng là phương thức thường sử dụng trong kinh doanh bán lẻ

Thiết lập thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi

Cửa hàng của bạn liên tục có các chương trình khuyến mãi khác nhau, có chương trình ngắn và dài hạn đan xen, làm thế nào để quản lý được thời gian áp dụng các chương trình khuyến mãi đó? Với phần mềm quản lý bán hàng, bạn hoàn toàn có thể cài đặt khoảng thời gian áp dụng bảng giá khuyến mãi khác nhau để giảm gánh nặng phải ghi nhớ cho nhân viên bán hàng. Khi thời hạn áp dụng các chương trình kết thúc, bảng giá khuyến mãi sẽ dừng xuất hiện.

Áp dụng chính sách giá cho từng chi nhánh

Bạn muốn triển khai chương trình khuyến mãi cùng lúc cho tất cả các chi nhánh hoặc chỉ 1-2 chi nhánh trong hệ thống cửa hàng. Quá trình này thật dễ dàng với công cụ của POS365. Chỉ cần thiết lập mức giá khuyến mãi cho 1 chi nhánh là có thể áp dụng cho các chi nhánh còn lại. Các chương trình khuyến mại sẽ đồng bộ thực hiện trong toàn hệ thống cửa hàng của bạn.