POS365 hướng dẫn quản lý khách hàng, tích điểm khách hàng

Cho dù bạn đang điều hành một nhà hàng nhỏ hay chuỗi các cửa hàng, chương trình khách hàng thân thiết sẽ tạo ra sự khác biệt đáng kể khi thu hút khách hàng. Nó tăng tỷ lệ giữ chân và lưu lượng truy cập, hệ thống phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp bạn có thể thực hiện được những yêu cầu trên.

POS365 Hướng dẫn quản lý khách hàng, tích điểm khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp tạo ra những chương trình khách hàng thân thiết, cung cấp các ưu đãi hoặc giảm giá đối với những khách hàng cũ của bạn.

Thực hiện quản lý khách hàng phục vụ nhiều cho việc bán hàng và kinh doanh sau này

Ví dụ: nếu bạn đang chạy một chương trình khuyến mãi nêu rõ nếu khách hàng mua 2 cốc cafe thì sẽ nhận thêm một voucher hoặc tặng thêm một ly trà nào đó. Hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng có thể thực hiện những yêu cầu này, tạo tiền đề cho giao dịch liền mạch và dễ quản lý.


    1. Tích điểm khách hàng

Các nghiên cứu cho thấy rằng khoảng 20% khách hàng cũ của bạn mang đến 80% doanh thu. Chỉ khi bạn xác định được họ, bạn mới có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ. Hệ thống POS365 là nguồn cung cấp thông tin này. Dựa vào phần mềm, bạn dễ dàng phân tích dữ liệu và cho ra số lần họ dùng món ăn, số tiền họ chi tiêu, …. Sau khi biết được điều đó, bạn có thể thêm động lực cho họ quay lại lần sau: chẳng hạn như voucher khuyến mãi. Hoặc nó có thể dạng phiếu mua hàng, phiếu tặng đồ uống, điểm khách hàng thân thiết.

    2. Thanh toán qua nhiều phương thức khác nhau

Ngày nay, khách hàng muốn thanh toán qua nhiều phương thức khác nhau không qua tiền mặt. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 chấp nhận tất cả các phương thức thanh toán bao gồm thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR code và điểm từ khách hàng thân thiết.

Ngoài ra, tổng kết cuối ngày từ POS365 giúp bạn biết được những doanh thu nào đến từ các phương thức thanh toán nào. Biết được xu hướng, thói quen sử dụng của khách hàng sẽ giúp bạn có kế hoạch kinh doanh tốt hơn.

Tạo chương trình tích điểm thu hút khách hàng quay lại trong những lần sau

Đặc biệt, POS365 là phần mềm dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Kho dữ liệu và thông tin lớn từ khách hàng được lưu trữ trực tuyến. Điều này không những tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn dễ dàng theo dõi bất cứ lúc nào. Với những lợi ích đem lại từ việc quản lý khách hàng và tạo chương trình khách hàng thân thiết. Hãy nhanh chóng bổ sung tính năng này cho mô hình kinh doanh của mình.