Quản lý hàng hóa dễ dàng, chính xác đã có phần mềm POS365

Quản lý hàng hóa đơn giản, nhanh chóng hơn với POS365. Việc thêm mới hàng hóa, chỉnh sửa chi tiết, số lượng , xóa, hàng hóa nhập - xuất được thể hiện rõ trên giao diện trực quan. Biết được hạn sử dụng, hàng hóa bán chạy để lên kế hoạch cho những đợt hàng tiếp theo. Bạn cũng có thể xuất ra file excel để tiện theo dõi.

Hàng hóa là thành phần xuyên suốt với mỗi cửa hàng và doanh nghiệp. Lượng hàng hóa được nhập thường xuyên và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với POS365 bạn có thể thực hiện những giao dịch, thao tá đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Cài đặt, thiết lập hàng hóa Thêm mới hàng hóa

- Cập nhật nhóm hàng/ hàng hóa
- Copy/ Xóa hàng hóa
- Chi tiết hàng hóa
- Xuất file excel danh sách hàng hóa
- Quản lý lệnh sản xuất/ sơ chế hàng hóa
- Nhập hàng hóa

Quản lý hàng hóa dễ dàng hơn. Biết được số lượng và nhập hàng chính xác tích hợp với các chương trình khuyến mại, giảm giá cuối tuần. Từ đó, hệ thống tính toán của POS365 sẽ giúp bạn kiểm kê, liên kết và nắm rõ được những hàng hóa bán ra, hàng tồn kho một cách linh hoạt.


Dễ dàng tìm kiếm

Hình ảnh minh họa trực quan giúp người dùng, khách hàng có thể tìm kiếm nhanh hàng hóa qua mã hàng, tên, nhóm. Lượng hàng hóa được nêu rõ chi tiết, có thể thiết lập với combo. Phần mềm bán hàng POS365 hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể kiểm soát hàng hóa nhập và tồn kho. Những quy trình sản xuất, chế biến cũng được quản lý chính xác.