Review Phần Mềm Quản Lý Bida KiotViet

Chia sẻ từ một chủ quán bida đã dùng qua phần mềm quản lý bida Kiotviet thì phần mềm bida Kiotviet có rất nhiều chức năng, thậm chi dư thừa so với nhu cầu sử dụng nhưng chức năng cơ bản nhất là tính tiền giờ thì phần mềm bi-a Kiotviet lại làm không tốt. Đó là việc Kiotviet không tự động tính tiền giờ cho loại bàn chơi bida mà Kiotviet xem tiền giờ là một loại hàng hóa, nên khi vào bàn người thu ngân phải chọn hàng hóa tiền giờ đúng với bàn chơi đó và điều gây thất thoát không kiểm soát được là thu ngân dễ dàng xóa tiền giờ mà phần mềm không có ghi nhận hành vi này.


Theo Kiotviet thì phần mềm tính tiền bida Kiotviet có các chức năng sau:

Quản lý quy trình Phục vụ - Thu ngân - Bếp chuẩn xác, thuận lợi

Theo dõi hoạt động, thao tác thông báo giữa các bên phục vụ, thu ngân, quầy bar/bếp thuận tiện và kịp thời.

Tiết kiệm tối đa thời gian phục vụ

Phục vụ khách gọi món thông qua Mobile, Tablet chuyên nghiệp, dễ dàng thêm/bớt topping... đáp ứng mọi nhu cầu trong giờ cao điểm.

Thanh toán nhanh, giảm thiểu thất thoát

Hỗ trợ thu ngân thanh toán nhanh trong giờ cao điểm, giảm thiểu nhầm lẫn. Tất cả thao tác của nhân viên đều được lưu trữ rõ ràng, dễ dàng tra cứu khi cần thiết.

Hỗ trợ quầy Bar/Bếp điều phối chế biến

Tích hợp máy in bếp thông báo gọi món. Màn hình in bếp hiển thị tức thời tất cả món ăn được yêu cầu chế biến từ bồi bàn hoặc khách hàng.

Đặt bàn, đặt chỗ từ xa một cách dễ dàng

Phần mềm hỗ trợ quản lý phòng bàn chuyên nghiệp, kiểm tra nhanh bàn nào còn trống, bàn nào đã có khách... hoặc đặt bàn sẵn theo nhu cầu của khách.

>>> Lấy dùng miễn phí: Phần Mềm Quản Lý Quán Bida