Top 8 Phần Mềm Tính Tiền Nhà Hàng Miễn Phí Dễ Dùng

Ngày nay, trong lĩnh vực kinh doanh nói chung và ngành F&B nói riêng thì phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ không thể thiếu. Nó góp phần giúp người chủ dễ dàng kiểm soát quy trình vận hành của quán ăn, nhà hàng. Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp bạn quản lý được nhân viên, khách hàng, đồng thời nắm được lượng hàng tồn và doanh thu hàng ngày một cách nhanh chóng. Cùng điểm qua Top 8 phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng phổ biến được dùng nhiều nhất hiện nay.

Khó khăn thường gặp phải trong quản lý nhà hàng 

- Đặc trưng của nguyên vật liệu chế biến món ăn trong nhà hàng thực phẩm thường không để được lâu, nếu không cập nhật số lượng thường xuyên dễ gây lãng phí hoặc thiếu hụt nguyên liệu khi cần gấp.

- Thời điểm đông khách, nhà hàng không quản lý hết được số lượng bàn và các đơn đặt hàng. Sổ sách thủ công kết hợp Excel đòi hỏi nhiều nhân sự, làm tốn nhiều thời gian để tính toán ghi chép lại hay xảy ra sai sót, nhầm lẫn

- Sẽ như thế nào nếu bill tính tay cứ nhầm lẫn, sai sót? Khách không quay lại, ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận của nhà hàng.

- Không thể nắm bắt được chính xác đã có bao nhiêu lượt khách cũng như hoạt động của nhân viên.

- Làm sao để biết nhân viên có gian lận hay không? Theo dõi thời gian làm việc luân phiên giữa các ca, năng suất làm việc của mỗi người.

Với phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng hỗ trợ người quản lý từ A tới Z, đưa hoạt động của nhà hàng theo một quy trình tự động và chuyên nghiệp, tối ưu năng suất nhân viên. Làm việc với mọi thiết bị điện thoại, ipad, tablet, thiết bị bán hàng pos cầm tay... bất cứ khi nào và bất kì đâu.

Các chức năng cần có của phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng


    1. Order gọi món một cách tiện lợi

Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng phải tối ưu quy trình order gọi món, giúp nhân viên thao tác dễ dàng, rút ngắn thời gian phục vụ. Lưu trữ đầy đủ thông tin hàng hóa, món ăn để nhân viên có thể order trong tích tắc cho khách ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Sau đó bill tự động được đẩy ra quầy thu ngân và báo xuống bếp chế biến nhanh chóng.

    2. Tính tiền nhanh và chuẩn xác

Các thông tin cần thiết như: món ăn khách order, giá, tổng số tiền thanh toán, chiết khấu thành viên,... đều được hiển thị một cách rõ ràng giúp nhân viên thu ngân ra bill cho khách nhanh và chuẩn xác. Hỗ trợ các hình thức thanh toán khác nhau: thẻ ngân hàng, ví điện tử, QR code... để thanh toán dễ dàng hơn.

    3. Quản lý kho, nguyên vật liệu

Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng cần có khả năng quản lý nguyên liệu, giúp định lượng nguyên liệu có trong một đơn vị bán hàng, tự động trừ kho khi bán hàng, đồng thời hỗ trợ đối soát lượng hàng tồn trên phần mềm với thực tế. Qua đó người chủ có thể biết được hàng hóa tồn trong kho và thuận tiện hơn trong việc lên kế hoạch nhập hàng, đảm bảo luôn có đủ nguyên liệu để chế biến món ăn, đồ uống phục vụ khách hàng. 
Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng giúp vận hành và kinh doanh dễ dàng, hiệu quả hơn

    4. Quản lý nhân viên

Phần mềm còn giúp chủ quán quản lý nhân viên chặt chẽ nhờ tính năng phân quyền: thêm bớt được tài khoản, quyền hạn sử dụng, phân quyền quản lý dữ liệu cho từng nhân viên hay từng nhóm sử dụng tùy vào mục đích quản lý. Mọi hoạt động bán hàng, xuất nhập nguyên liệu đều được ghi lại và báo cáo theo thời gian thực, ngăn chặn gian lận, thất thoát hàng hoá cũng như tiền bạc.

    5. Quản lý khách hàng

Các dữ liệu bán hàng và dữ liệu về thông tin khách hàng được lưu trữ đầy đủ và vô cùng hữu ích giúp chủ quán thiết lập và áp dụng các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng sau bán phù hợp và hiệu quả.

    6. Báo cáo chi tiết doanh thu

Một tính năng không thể thiếu của phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng là báo cáo thống kê các giao dịch hàng ngày như hoá đơn bán hàng, phiếu thu chi, món bán tốt, bán kém, doanh thu… Giúp người chủ biết được tình hình hoạt động theo ca làm của nhân viên, hỗ trợ báo cáo kho hay doanh thu theo thời gian thực. Từ đó làm cơ sở đưa ra những kế hoạch kinh doanh phù hợp.

Top 8 phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng phổ biến tốt nhất


    1. CukCuk

CukCuk là giải pháp quản lý nhà hàng, quán ăn đến từ Misa - công ty chuyên cung cấp phần mềm quản trị - kế toán nổi tiếng của Việt Nam. Ra mắt thị trường từ năm 2017 CukCuk đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của nhiều nhà hàng. Sở hữu giao diện đơn giản, mọi nhân viên đều có thể sử dụng dễ dàng mà không cần mất nhiều thời gian học hỏi hay phải am hiểu về công nghệ. CukCuk đáp ứng đa dạng nghiệp vụ quản lý trong nhà hàng và đặc biệt là tính năng phân chia theo nghiệp vụ: tất các các bộ phận quản lý, lễ tân, thu ngân, nhân viên phục vụ…đều có ứng dụng riêng để dễ dàng thực hiện nghiệp vụ. Một số tính năng nổi bật khác của CukCuk bao gồm:

- Ghi nhận order nhanh chóng, trả món kịp thời.
- Quản lý chế biến hiệu quả, hạn chế thiếu sót hay nhầm lẫn món.
- Sắp xếp thứ tự thực đơn theo thời gian gọi món của khách hàng.
- Hỗ trợ ghi chú món, thêm, hủy món, chuyển bàn, gộp bàn, tính hóa đơn, tách hóa đơn,... dễ dàng.
- Theo dõi tình hình chế biến từ nhà bếp để sắp xếp trả đúng món, đúng khách.
- Tự động cập nhật và đồng bộ đơn hàng lên hệ thống để các bộ phận liên quan theo dõi.
- Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của quán.
- Tự động lập sổ sách, ghi chép và báo cáo doanh thu bán hàng theo thời gian thực.

Hiện tại, bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 14 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí 99.000đ – 299.000đ/1 tháng cùng phí khởi tạo ban đầu là 1.500.000đ/tên miền. Để nhận sự hỗ trợ trong quá trình sử dụng phần mềm, bạn phải đăng ký thêm các gói tư vấn hỗ trợ qua điện thoại có trả phí. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đào tạo trực tiếp, bạn phải mua thêm các gói đào tạo từ CukCuk.

    2. DanTriSoft

Dân Trí Soft là công ty phần mềm được thành lập năm 2015, nổi tiếng với phần mềm quản lý bán lẻ, bán sỉ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida, order bằng điện thoại, bán máy in, máy mã vạch, máy pos bán hàng... giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và gia tăng lợi nhuận. Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí tinh gọn - dễ dùng, áp dụng được ngay - hiệu quả tức thì. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ chuyển đổi số đến chủ chủ quán, chủ nhà hàng ở Việt Nam, DanTriSoft dành tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, đến nay đã có hơn 125.000+ người lấy về sử dụng. Với giao diện thân thiện, dễ dùng cùng nhiều tính năng nổi bật, phần mềm được nhiều doanh chủ đánh giá cao và tin dùng.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng DanTriSoft:

1. Bán hàng, order món, in chế biến bar/bếp thêm sửa xóa, in bill, giá thường, giá VIP, chuyển-gộp-tách bàn/phòng...
2. App order bằng điện thoại miễn phí cho nhân viên, giúp order nhanh hơn, chính xác hơn.
3. Tạo và quản lý bảng giá riêng cho từng khách hàng, từng nhóm khách hàng để tự động tính giá đúng.
4. Tính tiền chính xác và in hoá đơn thanh toán nhanh chóng
5. Tạo không giới hạn số lượng tài khoản nhân viên sử dụng, phân quyền chặt chẽ, kiểm soát phòng tránh gian lận.
6. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử.
7. Quản lý kho: nhập/xuất/tồn/giá vốn, định lượng báo cáo tồn kho, báo cáo công nợ phải trả...
8. Tích hợp bán qua app giao hàng: Grab food, Shopee food, Baemin, Loship...
9. Quản lý chương trình khuyến mãi tự động: theo hóa đơn, theo hàng theo nhóm hàng, combo, khuyến mãi theo giờ vàng.
10. Quản lý thông tin khách hàng, thông tin nhà cung cấp, tìm kiếm thông tin nhanh chóng.
11. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
12. App xem báo cáo kinh doanh trên điện thoại miễn phí cho chủ nhà hàng, cho quản lý.

Cùng với phần mềm miễn phí, Dân Trí Soft phát triển song song phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng trả phí. Với phần mềm miễn phí có đầy đủ chức năng cơ bản bạn được dùng vĩnh viễn, không giới hạn thời gian. Bạn cũng có thể nâng cấp lên bản trả phí 9.990.000đ sử dụng trọn đời hoặc thuê theo năm với mức giá chỉ 250.000đ/tháng. Đặc biệt, để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày, đảm bảo không sợ mua nhầm hay mua hớ.

Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng tốt nhất DanTriSoft


    3. iPOS

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng Việt Nam, iPOS hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chủ nhà hàng. Phần mềm có giao diện dễ sử dụng, đáp ứng hầu hết các nghiệp vụ bán hàng và nhu cầu quản lý từ đơn giản đến phức tạp, từ mô hình nhỏ lẻ đến chuỗi lớn trong kinh doanh nhà hàng. Đặc biệt, iPOS được xây dựng và phát triển trên nền tảng PC nên việc truy cập sử dụng rất nhanh chóng và mượt mà, hoạt động ổn định trong giờ cao điểm. Một số tính năng nổi bật của phần mềm iPOS bao gồm:

- Hoạt động với thao tác đơn giản và có thể linh hoạt điều chỉnh để phù hợp với quy trình làm việc của từng nhà hàng.
- Theo dõi lịch sử order dễ dàng, hạn chế gian lận, thất thoát.
- Phần mềm hỗ trợ phân quyền chặt chẽ cho nhân viên.
- Tương thích với nhiều thiết bị từ PC, máy POS, điện thoại di động, máy tính bảng...
- Theo dõi các hoạt động thu chi, thống kê doanh thu chi tiết từ số lượng đơn hàng, số voucher, khuyến mãi đã sử dụng, tổng tiền theo từng phương thức thanh toán,...
- Mở rộng kết nối với các đối tác đặt – giao hàng, thanh toán điện tử, phát hành voucher giúp kinh doanh thuận tiện.
- Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ, trực quan giúp chủ nhà hàng theo dõi hiệu quả kinh doanh đồng thời đưa ra các quyết định điều chỉnh kịp thời.

Hiện tại iPOS đang cung cấp 2 loại phần mềm quản lý nhà hàng là POS PC (dạng On-promises, cài đặt trên nền tảng Windows, mua 1 lần dùng trọn đời) và FABi (dạng Cloud, sử dụng trên nền tảng Android, trả phí theo năm) để khách hàng lựa chọn. So với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đem lại, phần mềm có giá khá cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường. Lưu ý, bạn phải đăng ký để nhận được thông tin về phiên bản dùng thử và giá của phần mềm.

    4. Sapo FnB

Sapo FnB là giải pháp quản lý bán hàng chuyên cho quán cafe - nhà hàng mới nhất được công ty cổ phần công nghệ Sapo phát triển vào năm 2019. Phần mềm hỗ trợ quản lý nhà hàng, giúp bạn tạo món, quản lý danh mục, quản lý thực đơn, quản lý hàng tồn/kho nguyên liệu, tạo các order và chuyển vào khu vực bếp. Với thế mạnh về nền tảng công nghệ cùng giao diện hiện đại, Sapo FnB đang nhận được nhiều sự chú ý từ các nhà hàng bởi tính tiện lợi và thông minh của mình. Một số tính năng ưu việt của Sapo như:

- Giới thiệu món ăn và order món ngay tại bàn khách thông qua các thiết bị thông minh như tablet hay điện thoại.
- Giúp nhân viên dễ dàng nắm bắt tình trạng bàn còn trống hay không để phục vụ khách hàng nhanh chóng.
- Hiển thị đầy đủ những thông tin order chi tiết như danh sách, số lượng món đặt, thời gian order để bộ phận chế biến không bị nhầm lẫn
- Hỗ trợ ghi chú món, thêm, hủy món, chuyển bàn, gộp bàn, tách hóa đơn,... nhanh chóng
- Quản lý nguyên vật liệu, định lượng cho từng món ăn giúp kiểm soát đầu ra đầu vào
- Giúp phân công và quản lý nhân viên, từ đó đánh giá khách quan nhất về năng lực của từng người.
- Báo cáo một cách chi tiết nhất về doanh số, doanh thu, số lãi, số lỗ… theo thời gian cài đặt, theo hóa đơn…
- Quản lý từ xa thông qua laptop hay điện thoại thông minh.

Hiện tại, bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngay. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói dịch vụ bao gồm: Gói BASIC: 160.000 đ/tháng, quản lý 1 nhà hàng, hỗ trợ cho 10 thiết bị. Gói PRO: 249.000 đ/tháng, quản lý 1 nhà hàng, không giới hạn thiết bị và hỗ trợ quản lý chi nhánh.
Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng đơn giản Sapo FnB

    5. POS365

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng đơn giản nhất hiện nay, với những tính năng cơ bản như: Quản lý thực đơn, nguyên liệu, hàng tồn kho,… POS365 giúp kiểm soát thu chi và mức độ hao hụt nguyên liệu làm món ăn của quán, phù hợp với hầu hết các mô hình nhà hàng từ nhỏ lẻ đến chuỗi lớn. Các chủ nhà hàng có thể tối ưu quy trình phục vụ của nhân viên, xem báo cáo hàng ngày, quản lý nguyên liệu kho tiện lợi và hiệu quả. Một số tính năng nổi bật của phần mềm POS365 bao gồm:

- Giao diện danh sách bàn trên phần mềm giúp bạn dễ dàng nắm được bàn nào đang sử dụng, bàn nào còn trống.
- Màn hình order hiển thị rõ ràng tên và hình ảnh của món ăn, nước uống.
- Sắp xếp thứ tự thực đơn theo thời gian gọi món của khách hàng.
- Quản lý kho hiệu quả: các số liệu nhập/ xuất hàng được hiển thị đầy đủ, rõ ràng.
- Tự động cập nhật doanh thu hàng ngày, các khoản thu – chi được tổng hợp chính xác, chi tiết từ hình thức tới số tiền.
- Báo cáo chi tiết về hóa đơn bán hàng, phiếu thu chi từng ngày, lịch sử giao dịch, lịch sử bán hàng,...
- Có thể truy cập từ mọi thiết bị khác nhau như máy tính, laptop, ipad, smartphone… từ đó có thể quản lý từ xa một cách hiệu quả.
- Vẫn có thể sử dụng bán hàng khi không có kết nối internet: toàn bộ dữ liệu bán hàng sẽ được lưu trên máy, tự động đồng bộ với hệ thống khi có kết nối trở lại.

Hiện tại, bạn có thể dùng thử phần mềm POS365 miễn phí trong vòng 7 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí 1.650.000 đ/năm để sử dụng phần mềm.

    6. Kiot Viet

Kiot Viet là công ty phần mềm chuyên cung cấp những giải pháp đơn giản, chi phí tiết kiệm giúp khách hàng quản lý dễ dàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng Kiot Viet giúp chủ nhà hàng dễ dàng nắm bắt và quản lý nhân viên, quản lý hóa đơn khách hàng, phân tích doanh thu, đầu ra/vào của nguyên vật liệu,... một cách rõ ràng và chi tiết. Nhưng vì Kiot Viet được biết đến là phần mềm quản lý đa lĩnh vực kinh doanh nên sẽ có những nghiệp vụ chuyên sâu đặc thù của ngành ăn uống F&B vẫn chưa đáp ứng tốt. Một số tính năng nổi bật của Kiot Viet bao gồm:

- Order món ngay trên máy tính bảng, tiết kiệm thời gian cho nhân viên phục vụ.
- Thực hiện nhanh các thao tác như ghép bàn, chuyển bàn, tách hóa đơn, từ đó thanh toán nhanh hơn, hạn chế sai sót, nhầm lẫn.
- Màn hình real-time hỗ trợ khu vực bếp điều phối chế biến hợp lý, tăng tốc độ phục vụ món.
- Sắp xếp thứ tự thực đơn theo thời gian gọi món của khách hàng.
- Nắm bắt số lượng hàng tồn kho thông qua các chỉ số được cập nhập theo thời gian thực.
- Hệ thống lưu lại lịch sử thao tác, hoá đơn giúp quản lý dễ dàng rà soát thông tin khi gặp vấn đề.
- Tạo hóa đơn, tách hóa đơn, thanh toán, quản lý thu chi,…được thực hiện ở 1 màn hình real-time với giao diện Tiếng Việt dễ hiểu.
- Theo dõi mọi hoạt động kinh doanh tại quán mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng.
- Báo cáo thống kê chi tiết tình hình kinh doanh thông qua các biểu đồ cột, tròn…

Hiện nay, Kiot Viet có hỗ trợ dùng thử miễn phí trong 10 ngày, sau đó sẽ yêu cầu trả phí theo tháng tùy theo gói dịch vụ 99.000đ/tháng và 229.000đ/tháng, các gói đều không giới hạn tính năng và không mất phí khởi tạo.
Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng dễ dùng Kiot Viet

    7. PosApp

Với khả năng vận hành và đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, tức thì trên nhiều thiết bị như máy tính tiền POS, điện thoại di động, máy tính xách tay, PC,... phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng PosApp cũng là một trong những giải pháp được đánh giá cao. PosApp hỗ trợ người dùng quản lý tốt các hoạt động trong nhà hàng như: order gọi món, chuyển đơn xuống bếp, quản lý xuất nhập kho, thông tin khách hàng… Phù hợp với nhiều mô hình nhà hàng, quán ăn dù là quán ăn vỉa hè hay nhà hàng sang trọng. Một vài tính năng của phần mềm có thể kể đến như:

- Hỗ trợ in đơn order tách bếp ở các nhà hàng quy mô lớn PosApp cho phép nhân viên order chuyển lệnh in từng món riêng biệt xuống từng bếp khác nhau.
- Hỗ trợ bán hàng theo từng khu, hiển thị tên nhân viên, thời gian order, trạng thái online hay offline trên danh sách bàn.
- Định lượng nguyên liệu có trong 1 đơn vị bán giúp tự động trừ số lượng trong kho khi bán hàng.
- Hỗ trợ đối soát số lượng hàng, nguyên liệu tồn trên phần mềm so với lượng hàng tồn thực tế.
- Tích hợp tính năng thanh toán bằng QR Code trên các ví điện tử thông dụng như Momo, Zalo Pay, VNPay,…
- Quản lý báo cáo ca của nhân viên, báo cáo hóa đơn thanh toán, báo cáo kho của từng chi nhánh của chuỗi nhà hàng trên 1 tài khoản quản lý duy nhất.
- Quản lý chi tiết hóa đơn kể cả hóa đơn bị hủy.
- Quản lý thông tin công nợ khách hàng, nhà cung cấp, hiển thị chi tiết dòng tiền, hoá đơn của từng khách hàng, nhà cung cấp.
- Cập nhật tình hình kinh doanh, chi phí lãi lỗ, tiền thu theo ca của nhà hàng từ xa ngay trên điện thoại, máy tính theo thời gian thực.
- Có thể hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet.

Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 14 ngày. Sau đó, bạn có thể trả phí với các gói dịch vụ bao gồm: Gói cơ bản: 120.000 VNĐ/1 tháng giới hạn 3000 hóa đơn thanh toán/1 tháng, không hỗ trợ quản lý tồn kho và thu chi của nhà hàng. Gói phổ biến: 170.000 VNĐ/1 tháng không giới hạn hóa đơn thanh toán, hỗ trợ quản lý tồn kho và thu chi của nhà hàng.

    8. Maybanhang.net

Maybanhang.net là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi EZ Solution – công ty chuyên cung cấp các phần mềm cho những loại hình kinh doanh nhà hàng, cafe, shop thời trang, siêu thị, điện máy,… Đây cũng được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng đáng tin cậy trong ngành FnB giúp chủ doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa lợi nhuận. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này từ mọi nơi miễn là bạn có kết nối internet. Ngoài ra, với việc bổ sung chức năng quản lý phân quyền, chủ doanh nghiệp có thể kiểm tra mọi hoạt động kinh doanh tại nhà hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Một số tính năng nổi bật của Maybanhang.net gồm có:

- Giao diện đơn giản và thân thiện, dễ dàng sử dụng.
- Cho phép sử dụng trên các thiết bị PC, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động,… giúp tiết kiệm chi phí mua thêm phần cứng.
- Hoạt động cả online và offline: Phần mềm hoạt động bình thường ngay cả khi mất internet, không gián đoạn khi đang bán hàng.
- Đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của nhà hàng từ công nợ, xuất-nhập-tồn kho, khách hàng, quản lý theo thời gian thực
- Quản lý doanh số, lợi nhuận theo thời gian, theo mặt hàng, theo nhóm khách hàng chi tiết và kịp thời.
- Quản lý kho hàng một cách hiệu quả, chặt chẽ, chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng.
- Dễ dàng kiểm soát công nợ và thu chi tiền trên một hệ thống chỉnh thể.
Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng Maybanhang.net
Trên đây là chia sẻ về Top 8 phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng phổ biến tốt nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn chọn được giải pháp đáp ứng nhu cầu quản lý cũng như phù hợp với mô hình kinh doanh nhà hàng của mình. Chúc bạn kinh doanh ngày càng thành công hơn với phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng đã được giới thiệu ở trên.

Theo PT