Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng Miễn Phí Dễ Sử Dụng

Bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán ăn với quy mô nhỏ và cần tìm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí để tiết kiệm chi phí? Bạn không rõ phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn miễn phí nào cho dùng vĩnh viễn với tính ổn định cao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra phần mềm quản lý nha hang, quán ăn tốt miễn phí và đáng dùng nhất hiện nay.

Có nên sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí không?


Việc áp dụng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hay trả phí không còn xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh nói chung và lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, ăn uống nói riêng. Bởi giải pháp này đã và đang mang lại rất nhiều lợi ích to lớn, khó có thể kể hết như:

    Tiết kiệm chi phí cho nhà hàng, quán ăn

Nếu ngần ngại chi vài triệu để mua phần mềm quản lý bán hàng thì có một cách tiết kiệm hơn đó là dùng phần mềm miễn phí. Khi sử dụng phần mềm để quản lý kinh doanh bạn cũng giảm được nhiều chi phí thuê nhân viên. Thay vì phải thuê 4 nhân viên để phục vụ, thì bạn chỉ cần 2 nhân viên phục vụ là đủ để quán ăn hoạt động.

    Tăng hiệu suất bán hàng, phục vụ

Với phan mem quan ly nha hang miễn phí, mọi thao tác được thực hiện chỉ bằng một cú click chuột, giúp nhân viên phục vụ được lượng khách hàng nhiều hơn, nhanh hơn. Việc order món, thanh toán, in hóa đơn cho khách rất nhanh chóng và chính xác, khiến khách hàng không phải chờ đợi lâu. Phục vụ được cho nhiều khách hơn từ đó nâng cao hiệu suất bán hàng.

    Giúp chủ quán/chủ nhà hàng dễ dàng quản lý và điều hành kinh doanh

Thông qua phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí việc quản lý trở nên thật dễ dàng khi người chủ không mất thời gian đến tận nơi xem xét, có thể quản lý nhân viên mà không cần có mặt trực tiếp 24/7. Với chức năng tạo báo cáo bán hàng, doanh thu, lỗ lãi chi tiết, phần mềm sẽ nhanh chóng đưa ra cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về tình hình kinh doanh… Từ đó đưa ra chiến lược cụ thể cho nhà hàng, quán ăn của mình.

    Chủ động làm việc được mọi lúc mọi nơi

Các phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn miễn phí có thể cài đặt và sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính bàn, laptop đến máy tính bảng hay ngay cả trên chiếc điện thoại thông minh qua các ứng dụng dành riêng.
Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn giúp vận hành và quản lý kinh doanh dễ dàng và hiệu quả

Thế nào là phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn miễn phí tốt?


Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều phan mem quan ly nha hang, quán ăn miễn phí cho phép các chủ quán có thể thoải mái lựa chọn và đăng ký sử dụng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm được phần mềm quản lý ưng ý không phải là điều đơn giản, nhất là chọn phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí đáp ứng nhu cầu của quán mình lại càng khó hơn. Do vậy, khi người dùng lựa chọn phần mềm quản lý miễn phí cần chú ý các điểm sau đây:

Đáp ứng đầy đủ tính năng cơ bản: Một phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn miễn phí tốt cần phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tính năng của nghiệp vụ cơ bản như: order gọi món, tạo đơn hàng, in bill thanh toán, quản lý nhân viên, thông tin khách hàng, tạo báo cáo doanh thu…

Thiết kế giao diện trực quan, dễ hiểu và dễ thao tác: Các tính năng của phần mềm cần được thiết kế thông minh, thân thiện với người dùng. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác tạo đơn hàng, tính tiền, xuất hóa đơn… chỉ với vài bước đơn giản. Giao diện của phần mềm bán hàng hiện thị càng đơn giản càng tốt.

Dễ sử dụng, không quá cao siêu và phức tạp: Phần mềm nhà hàng, quán ăn này có tinh gọn và dễ sử dụng không vì trình độ người dùng là không đồng đều. Do đó phần mềm cần được thiết kế tối giản, khoa học. Không cần người giỏi máy tinh, chỉ cần nhìn vào giao diện hay được hướng dẫn sơ qua là có thể sử dụng dễ dàng.

Phù hợp với nhu cầu sử dụng và lĩnh vực hoạt động kinh doanh: Trước khi lựa chọn sử dụng, cần đánh giá phần mềm có phù hợp với quán ăn, nhà hàng của mình hay không. Bởi một phần mềm không phù hợp sẽ gây lãng phí tài nguyên, thời gian, tiền bạc mà không mang lại lợi ích và hiệu quả nào.

Phần mềm quản lý nha hang, quán ăn tốt miễn phí, đáng dùng


Một trong số các phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn miễn phí tốt nhất hiện nay có thể kể đến là phần mềm DanTriSoft. Với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, bạn không cần phải bỏ ra mức chi phí lớn để sở hữu những phần mềm quản lý trả phí đắt đỏ. 

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản và hơn thế nữa của một phần mềm bán hàng. Đặc biệt phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft không giới hạn thời gian sử dụng, miễn phí vĩnh viễn. Ra đời từ 2015 đến nay hiện nay đã có hàng chục ngàn doanh chủ sử dụng phần mềm và con số này vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày. Phần mềm DanTriSoft giúp chủ cửa hàng/shop/quán quản lý việc kinh doanh tốt hơn và thành công hơn:

1. Bán hàng, order món, in chế biến bar/bếp thêm sửa xóa, in bill, giá thường, giá VIP, chuyển-gộp-tách bàn/phòng...
2. Tạo và quản lý bảng giá riêng cho từng khách hàng, từng nhóm khách hàng để tự động tính giá đúng.
3. In bill bán hàng và tính tiền miễn phí sử dụng vĩnh viễn, không giới hạn thời gian và số chứng từ.
4. Tạo và quản lý bảng giá riêng cho từng khách hàng, từng nhóm khách hàng để tự động tính giá đúng.
5. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm.
6. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
7.Tạo không giới hạn số lượng tài khoản nhân viên sử dụng, phân quyền chặt chẽ, kiểm soát phòng tránh gian lận.
8. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử.
9. Quản lý thông tin khách hàng, thông tin nhà cung cấp, tìm kiếm thông tin nhanh chóng.
10. Thời gian sử dụng vĩnh viễn, gọi là phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn, không giới hạn thời gian dùng.
11. v.v.. và nhiều chức năng tiện ích khác hữu ích và thiết thực cho kinh doanh, bạn hãy trải nghiệm nhé!
Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng, nhà hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft


Phần mềm quản lý bán hàng đang dần trở thành một phần tất yếu trong hoạt động của các nhà hàng hay cửa hàng. Hãy lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft để trải nghiệm và tận hưởng những lợi ích thiết thực mà nó mang lại cho công việc kinh doanh của chính bạn nhé!

Theo Thanh Phương