Phần Mềm Quản Lý Quán Bida Tốt Nhất Tại Long An

Bida là một trong những môn thể thao thu hút được nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn trẻ với mục đích giải trí, giảm căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Quán Bida thu hút rất đông người đến chơi, họ thường thuê dịch vụ theo giờ. Do đó quản lý quán Bida không phải là việc làm đơn giản. Vậy để tối ưu quy trình vận hành quản lý quán bida, chủ quán nên dùng phần mềm nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm quản lý quán bida giúp phục vụ nhanh chóng và tính tiền chính xác


    Tính tiền theo giờ


Phần mềm tính tiền quán bida tự động tính số giờ sử dụng dịch vụ của từng bàn kết hợp với lịch sử order cho ra tổng tiền hóa đơn nhanh chóng và chính xác

    Áp dụng mức giá linh hoạt


Áp dụng mức giá khác nhau theo từng khung giờ, từng ngày trong tuần, ngày đặc biệt; theo các loại bàn khác nhau như ý muốn của chủ quán

    Áp dụng chương trình Khuyến mại phù hợp


Phần mềm tự động thay đổi giá, áp dụng khuyến mãi khi đến giờ đặc biệt và theo từng loại khách hàng

    Giúp khách đặt bàn bida nhanh chóng


Nhân viên phục vụ có thể xem sơ đồ bàn trống, bàn đang phục vụ, bàn đặt trên phần mềm quản lý bida để đưa khách hàng tới bàn nhanh chóng, không để khách hàng chờ lâu.

    Order tại bàn


Nhân viên order trực tiếp cho khách ngay tại bàn trên điện thoại/ipad. Order tự động chuyển xuống bar/bếp/quầy mà nhân viên không cần mất thời gian đi lại. Hạn chế nhầm lẫn, ghi chép thiếu các order lặt vặt của khách như thuốc lá, bia

Quản lý quán bida từ xa chưa bao giờ dễ dàng đến thế


    Quản lý doanh thu - tài chính


Dễ dàng theo dõi doanh thu theo phòng, bàn, theo ngày, tuần, tháng trên phần mềm quản lý quán bida

Dễ dàng xác định khung giờ cao điểm mang lại doanh thu cao nhất để tối ưu chương trình marketing, quảng cáo

    Quản lý khách hàng - hội viên


Quản lý thông tin chi tiết của khách hàng, lịch sử sử dụng dịch vụ. Tích điểm cho khách hàng giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn. Gia tăng giá trị vòng đời khách hàng

    Quản lý nhân viên


Quản lý ca làm việc của nhân viên, doanh thu, số lượng bàn chăm sóc của từng người.

Dễ dàng tính lương, đánh giá năng lực nhân viên và đưa ra chế độ thưởng phạt phù hợp

    Quản lý kho, nguyên vật liệu


Kiểm soát số lượng hàng hóa trong kho như thuốc lá, bia, thức ăn đóng gói, bóng bida, gậy đánh bida, ....

Quản lý nguyên vật liệu tồn trong kho phục vụ các món cần chế biến như cafe, bánh mì, đồ ăn nhanh, mì.....

Lắp phần mềm tính tiền bida ở tỉnh Long An


Tỉnh Long An là thị trường tiềm năng để mở kinh doanh bida vì lượng người chơi môn thể thao ngày càng tăng. Khi mở quán bida và cần lắp phần mềm tính tiền bida thì đây là thông tin bạn cần đến.
Lắp bộ máy tính tiền, in bill thanh toán, quản lý kho hàng, thu chi, lãi lỗ cho quán bida có quy mô lớn nhất hiện nay tại Đức Hòa, tỉnh Long An.

- Có hỏi bạn chủ quán là tại sao chọn DanTriSoft?

- Chủ quán chia sẻ khi bắt đầu xây dựng quán có gần chục bạn kinh doanh gọi điện tư vấn ngày đêm, hứa hẹn nhiều. Chọn DanTriSoft vì anh hiểu rõ nhu cầu, tư vấn đúng cái cần và thêm nữa nghe anh nói rất thật, em thích câu "nói thật làm thật" của DanTriSoft.

P/s: Chọn "nói thật làm thật" chọn DanTriSoft, "nói thật làm thật" là giá trị cốt lõi của DanTriSoft với cam kết "hoàn tiền 100% trong 30 ngày nếu chất lượng phần mềm không đúng cam kết".

DanTriSoft được thành lập năm 2015, chuyên lập trình phần mềm quản lý bán sỉ lẻ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida, order bằng điện thoại và bán máy in, máy mã vạch, máy pos bán hàng... nhằm giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng khách hàng.