Lựa chọn phần mềm order miễn phí trên điện thoại tốt nhất

Tình trạng khách hàng quá tải phải xếp hàng nhiều giờ chỉ để order cốc trà sữa, cafe hay bữa ăn đang là thực trạng thấy rõ hiện nay ở những cửa hàng, siêu thị, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi,....
Lựa chọn phần mềm order miễn phí trên điện thoại tốt nhất

Tình trạng quán bị quá tải vào giờ cao điểm, khách hàng chờ đợi lâu vì order chậm


Tình trạng khách hàng quá tải phải xếp hàng nhiều giờ chỉ để order cốc trà sữa, cafe hay bữa ăn đang là thực trạng thấy rõ hiện nay ở những cửa hàng, siêu thị, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi,.... Đây là điều không thể tránh khỏi và buộc bạn cần phải đối mặt để giải quyết một cách hiệu quả nhất. Phần mềm order miễn phí trên điện thoại giúp bạn có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau. Nhỏ gọn và tiện lợi, những phần mềm quản lý bán hàng miến phí có thể đồng bộ hóa với nhau trên nhiều thiết bị như máy tính bảng, máy tính, điện thoại hay những máy bán hàng POS thông minh. Điều này giúp cho chủ doanh nghiệp có thể quản lý dễ dàng nhân viên của họ, thực hiện hành động từ xa mà vẫn đảm bảo độ nhanh nhạy, chính xác. Còn gì tuyệt vời hơn khi cửa hàng, siêu thị của bạn có một phần mềm tính tiền đơn giản, hiệu quả giúp đảm nhận các công đoạn thanh toán, phân tích số liệu, thống kê hàng tồn kho một cách nhanh chóng đúng không nào.

Order và tính tiền bằng điện thoại cho quán

Phần mềm order miễn phí nào trên điện thoại tốt nhất hiện nay


Rất nhiều người thường nhầm lẫn và lựa chọn sai cho mình những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí. Đây là điều hệ trọng khiến cho tình trạng lỗi sai hỏng, hàng hóa có thể bị mất dữ liệu, khi mất điện không thể hoạt động, gây tình trạng hiệu suất doanh số kém, mất uy tín với khách hàng,.... Hiện nay, có rất nhiều những phần mềm tính tiền miễn phí trên điện thoại mà bạn có thể thấy trên thị trường vì vậy cần có lựa chọn đúng.

Những vấn đề quan trọng nhất khi order chính là thực hiện thao tác nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những vấn đề tồn đọng khác nếu không được giải quyết như khả năng bảo vệ, lưu trữ thông tin và thống kê doanh số bán hàng trong ngày. Đây chính là những yếu điểm mà phần mềm order miễn phí điện thoại còn gặp nhiều bất cập. Quá ít chức năng, bạn không thể thực hiện được việc phân tích số liệu, đo lường về kết quả hay những sản phẩm bán ra trong ngày. Hiện nay, phần mềm quản lý order nhà hàng với những ứng dụng, đặc điểm giúp bạn trải nghiệm tốt hơn về dịch vụ. Tính năng chăm sóc khách hàng giúp bạn có thể tương tác hiệu quả hơn. Các dịch vụ như nhắn tin tới khách hàng thông báo về chế độ khuyến mại, giảm giá nhân ngày sinh nhật, thông báo về các dịch vụ mới của công ty cũng như cập nhật phản hồi sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ hơn.

Phần mềm quản lý quán cafe, quán ăn, nhà hàng chuyên nghiệp

Quy trình quản lý và xử lý đơn hàng được điều hành một cách tuần tự, đơn giản nhưng hiệu quả. Đặc biệt hơn với tính năng phần mềm order miễn phí là gọi món từ xa và xuất đơn hàng vào nhà bếp. Khách hàng có thể order ngay tại bàn ăn của họ và thực đơn được đưa vào trong bếp, giúp cho đầu bếp nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác. Mọi hoạt động trở nên trơn tru và khiến cho những vị khách cảm thấy hài lòng. Những thao tác liên quan đến đặt hàng, bao gồm chi tiết về các thông tin đơn đặt hàng, sản phẩm, giá tiền, thương hiệu, mã QR,... được cài đặt và thực hiện một cách dễ dàng. Thao tác sử dụng nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả tăng khả năng làm việc của nhân viên. Đặc biệt trong giờ cao điểm, vấn đề xếp hàng dài chờ order đã là điều hoàn toàn có thể giải quyết một cách nhanh chóng với phần mềm order miễn phí. Một vài nhóm sản phẩm liên quan với nhau có thể được nhóm lại và giúp cho thao tác sử dụng, chọn đồ của bạn được nhanh chóng, tiện lợi hơn. Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, thiết kế thu hút cả nhân viên và khách hàng, gần gũi với giao diện trực quan. Đồ họa kỹ thuật số thông minh, dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt khi hệ thống lưu trữ thông tin được lưu trên điện toán đám mây. Những nguồn dữ liệu thông tin quan trọng được lưu lại và bảo vệ một cách an toàn. Đây là tính năng tuyệt vời để cho những phần mềm order miễn phí được ưa chuộng sử dụng hơn. Nó giúp doanh nghiệp giảm được chi phí phần cứng và mua dung lượng. Với những phần mềm bán hàng miễn phí, order tốt, tính bảo mật cần được bảo vệ tuyệt mật. Ví dụ như thông tin của người dùng, nhân viên hay quản lý cần phải được đặt khác nhau. Với tính năng cài đặt quyền truy cập, bạn có thể điều chỉnh, giúp cho nhân viên của mình có thể thực hiện được những chức năng bán hàng, thanh toán, nhập nguồn hàng. Trong khi đó, việc thống kê và phân tích vẫn được đảm bảo, doanh số và lượng hàng hóa cũng như thông tin khách hàng vẫn được bảo đảm an toàn. Ngoài ra, với những chức năng và hệ thống dựa trên điện toán đám mây. Phần mềm order miễn phí có thể sử dụng và cài đặt trên rất nhiều những thiết bị khác nhau. Những phần mềm quản lý bán hàng được đồng bộ với nhau qua điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng, máy tình bàn.... Chỉ cần có kết nối internet, bạn có thể thực hiện thao tác quản lý từ xa.

Trong một vài trường hợp cửa hàng cafe có thể bị mất điện hoặc gặp vấn đề trục trặc về mạng internet. Bạn đừng lo lắng, với chế độ bán hàng offline và online, hệ thống sẽ ghi lại những thông tin của bạn. Sau đó khi được kết nối với internet, chúng sẽ đồng bộ hóa lên điện toán đám mây. Bất cứ lúc nào có thắc mắc hoặc cần giải đáp, bạn hoàn toàn có thể nhận được sự hỗ trợ 24/24. Với những phần mềm order miễn phí, bạn sẽ phải chịu những rủi ro và không có được sự hỗ trợ. Đừng đánh đổi những thách thức và khó khăn mà doanh nghiệp của bạn sắp gặp phải. Với mức chi phí giá rẻ và hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể đạt được sự thoải mái và những tính năng tuyệt vời, sự hỗ trợ đảm bảo cho bất cứ trục trặc nào. Thật tuyệt vời khi giờ đây mọi hoạt động kinh doanh và bán hàng, xử lý đơn hàng, hàng tồn kho được thực hiện một cách trơn tru, suôn sẻ đúng không nào. POS365 là phần mềm quản lý bán hàng hiện đại tốt nhất hiện nay.

Hãy đăng ký và sử dụng ngay phần mềm order miễn phí trên điện thoại tại: OrderBangDienThoai.com

Xem thêm: