POS365 là gì? Phần mềm POS 365 có tốt không?

POS365 là thương hiệu cung cấp giải pháp bán hàng, quản lý bán hàng hiệu quả, tiết kiệm. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 là phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu dành cho mô hình bán lẻ, mô hình cafe, nhà hàng và F&B nói chung. Với mạng lưới trên khắp Việt Nam, POS365 hi vọng sẽ có nhiều hơn nữa các chủ cửa hàng, chủ quán tiếp cận được giải pháp quản lý bán hàng tiết kiệm chi phí và hiệu quả này. Với phần mềm quản lý bán hàng là bước nhanh nhất để chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh. Và đặc biệt POS365.com.vn là miễn phí cho người kinh doanh, bạn dễ dàng lấy dùng phần mềm bán hàng miễn phí ngay tại website này.
POS365 là gì? Phần mềm POS365 có tốt không?..., đó là những câu hỏi của nhiều người làm kinh doanh về phần mềm POS365. Hãy cùng chúng tôi review xem phần mềm bán hàng POS365 là gì, phần mềm có tốt không nhé. Dưới đây là đánh giá những tính năng, đặc điểm có trong phần mềm.

POS365 là gì? Phần mềm POS365 có tốt không?

1. Chức năng lập hóa đơn và xử lý đơn hàng ở POS365


Phần mềm quản lý bán hàng POS365 có tính năng lập hóa đơn và xử lý đơn đặt hàng. Đối với các cửa hàng tạp hóa, bán lẻ hay các mô hình có nhiều mặt hàng cần phải quét mã để check thông tin thì POS365 là phần mềm tuyệt vời hỗ trợ thao tác này trở nên nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Hơn nữa, POS365 cũng có tính năng tạo hóa đơn bán hàng. Điều này rất quan trọng, chỉ cần kết nối với máy in nhỏ gọn là bạn có thể xuất hóa đơn cho từng đơn hàng mà không phải cài đặt phức tạp. Thông tin in trên hóa đơn có thể thay đổi phù hợp với tên của cửa hàng, logo cửa hàng, thông tin đơn hàng, giá tiền, chiết khấu,.... rất tiện lợi đúng không nào?

2. Giám sát và báo cáo bán hàng ở POS365


POS365 cũng được yêu thích với khả năng tạo báo cáo mạnh mẽ về kết quả bán hàng. Báo cáo này dễ dàng giám sát hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm. Từ đó, các chủ kinh doanh có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình, hoạt động bán hàng, lời lãi của mình một cách nhanh chóng, chính xác và minh bạch.

Xu hướng bán hàng luôn thay đổi theo sản phẩm, theo mùa, theo xu hướng hàng năm, nhu cầu của khách hàng…. Chính vì vậy, việc giám sát và theo dõi tình hình bán hàng với các thông tin cần thiết giúp cho chủ kinh doanh có cái nhìn bao quát hơn về tình hình cũng như xu hướng bán hàng của mình.

Phần mềm POS365 có tốt không?

3. Quản lý hàng tồn kho


POS365 là phần mềm quản lý bán hàng, giúp bạn quản lý hàng tồn kho một cách nhanh chóng. Mô-đun quản lý hàng tồn kho cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ và cập nhật tình bán hàng trên hệ thống ngay khi đơn hàng được bán ra hay nguyên liệu được nhập vào.

Nhờ vào hệ thống liền mạch này diễn ra giúp cho việc quản lý hàng tồn kho được dễ dàng hơn. Chủ kinh doanh có thể nhìn tổng quan về lịch sử giao dịch SKU về chuyển động 'vào', 'ra' và 'trong' của bất kỳ SKU nào.

Khi bạn kinh doanh cửa hàng tạp hóa, kinh doanh nhà hàng,... hay kinh doanh hàng hóa có hạn dùng. Nếu không biết cách quản lý kho sẽ dẫn đến tình trạng hàng tồn kho quá nhiều và ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số của bạn. POS365 được đánh giá cao với tính năng quản lý hàng tồn kho.

Ngoài ra, giao diện báo cáo doanh thu trong POS365 cũng rất dễ nhìn với các bảng số liệu trực quan (biểu đồ tròn, biểu đồ cột,...).

4. Quản lý từ xa, sử dụng online - offline


Việc sử dụng nền tảng điện toán đám mây trong hệ thống phần mềm của POS365 giúp cho khách hàng có những lợi ích như:

Truy cập hoạt động kinh doanh từ xa mà không phải đến trực tiếp tại cửa hàng

Kết nối, sử dụng được trên nhiều thiết bị như máy tính PC, laptop, điện thoại hệ điều hành IOS, android, máy tính bảng, ….

Ngoài ra, POS365 có thể dùng cả online hay offline đều được. Trong những khi cửa hàng gặp sự cố về mạng internet, POS 365 vẫn được dùng một cách mượt mà. Mọi thông tin bán hàng, thông tin khách hàng hay nhân viên bán hàng được lưu trữ tạm thời. Khi có kết nối mạng trở lại, các thông tin đó sẽ được sao lưu lên điện toán đám mây để lưu trữ an toàn.

POS365 là gì

5. Quản lý thông tin khách hàng


Việc quản lý thông tin khách hàng giúp ích lớn trong việc kinh doanh của bạn. POS365 là phần mềm cung cấp tính năng quản lý khách hàng với việc lưu trữ dữ liệu khách hàng và lịch sử mua hàng.

Đặc biệt, nó được lưu trữ an toàn, miễn phí và bạn có thể truy xuất hay xem bất cứ lúc nào. Thông tin này rất quan trọng, nó giúp bạn tăng trải nghiệm khách hàng, thống kê nhu cầu mua sắm của khách hàng và biết được bạn có đang nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu của mình hay không.

Phần mềm bán hàng POS365 cho F&B và Retail

6. Quản lý nhân viên


Thật là ngạc nhiên vì POS 365 có thể sử dụng để quản lý nhân viên. Tính năng này có thể giúp bạn quản lý cấp độ nhân viên, giờ làm việc của nhân viên và hiệu suất bán hàng, giúp bạn theo dõi năng suất của nhân viên.

Bạn có thể theo dõi hoạt động của nhân viên bằng cách liên kết nhân viên với mỗi giao dịch. Từ đó, bạn có thể biết những nhân viên hoạt động tốt và yếu kém để có cải thiện, training lại hoặc khen thưởng cho những nỗ lực đó.

Phần mềm bán hàng POS 365 giúp quản lý nhân viên dù không có mặt tại quán


7. Chương trình khách hàng thân thiết


Thay vì sử dụng thẻ đục lỗ truyền thống, giờ đây bạn có thể tích điểm cho khách hàng của mình bằng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp POS365.

Khi khách hàng đã tích điểm đến một mức độ nào đó. Với chính sách cửa hàng, khách có thể đổi điểm thưởng và chiết khấu trong những lần mua sau.

Chương trình khách hàng thân thiết giúp tăng khả năng mua lại của khách hàng, kích thích họ mua lại và trở thành khách hàng trung thành của bạn. Thật tuyệt vời khi giờ đây, nó lại được thực hiện hoàn toàn miễn phí đúng không nào?

POS365 xứng đáng là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp được yêu thích nhất và thêm nữa tại website POS365.com.vn có dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn đến người kinh doanh. Để lấy dùng phần mềm bán hàng miễn phí này bạn hãy nhấn vào nút Lấy dùng miễn phí và làm theo hướng dẫn.