Phần mềm bán hàng Kiotviet là gì? Ưu điểm và nhược điểm

Vào năm 2010, khi công nghệ quản lý bùng nổ và được áp dụng vào hầu hết các doanh nghiệp thì Kiotviet là một trong những cái tên đi đầu trong lĩnh vực này. Có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra cho phần mềm này. Vậy cụ thể thì phần mềm Kiotviet có tốt không, những ưu và nhược điểm là gì? Bài viết sau sẽ đưa cho bạn nhận xét chi tiết và chính xác nhất!

1. Phần mềm Kiotviet là gì?


Ngay tại thời điểm ra mắt phần mềm Kiotviet đã tạo được độ uy tín nhất định trên thị trường bởi đây là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ AVR Việt Nam, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT VINASA Việt Nam công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm.

Giới thiệu về Kiotviet, ưu và nhược điểm

“Cha đẻ” của phần mềm bán hàng Kiotviet là Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo đã có nhiều năm hoạt động tại thị trường nước ngoài. Do đó họ có kinh nghiệm trong việc tối ưu hoá các công cụ quản lý, giúp giải quyết các vướng mắc trong quy trình vận hành tại các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ. Và đó chính là lý do KiotViet ra đời tại Việt Nam.

2. Phần mềm Kiotviet có những loại nào?

Các ngành nghề kinh doanh có thể dùng Kiotviet

KiotViet có nhiều loại phần mềm khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với từng nhu cầu và đặc trưng sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp nhất. Cụ thể như:

- Phần mềm quản lý: Đây là loại phần mềm được áp dụng nhiều trong các doanh nghiệp. Phần mềm Kiotviet cung cấp các tính năng quản trị dữ liệu, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng và kết hợp với các thiết bị phần cứng khác để xây dựng hệ thống đồng bộ trong nội bộ doanh nghiệp.

-Phần mềm bán hàng: Với các cửa hàng nhỏ lẻ thì có lẽ không còn xa lạ gì với phần mềm bán hàng kiotviet nữa phải không nào? Phần mềm này được tích hợp công cụ POS giúp người dùng tiếp nhận đơn đặt hàng, tính tiền, kiểm kê, check số bàn khách đang ngồi/ bàn trống, gửi yêu cầu thực đơn lên bếp và tính doanh thu cho cửa hàng hiệu quả.

- Phần mềm kế toán: Nếu bạn chỉ yêu cầu tính năng kế toán thì Kiotviet cũng có lựa chọn thích hợp cho bạn. Phần mềm kế toán Kiotviet được trang bị đầy đủ các nghiệp vụ kế toán từ cơ bản đến nâng cao giúp người dùng kiểm soát và thống kê dữ liệu chính xác hơn;

Và ngoài ra thì doanh nghiệp cũng có thể kết hợp các loại phần mềm KiotViet vào với nhau để tạo ra một phần mềm quản lý đồng bộ nữa nhé.



3. Phần mềm Kiotviet mang lại lợi ích gì?


Lợi ích của phần mềm Kiotviet
Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet lại được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Phần mềm này thực sự mang tới nhiều lợi ích cho người dùng như:
Giao diện đơn giản dễ sử dụng;

- Giúp người dùng quản lý hàng hoá không giới hạn;

- Hỗ trợ quản lý tổng cục, kho hàng và kết nối với các thiết bị quản lý khác để đưa ra số liệu hàng tồn/ hàng bán một cách chính xác;

- Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet có tính năng tổng hợp phương thức thanh toán đa hình thức;

- Cung cấp hệ thống chăm sóc khách hàng qua email/ SMS/ Zalo và tự động gửi thông báo tới khách hàng về các chương trình khuyến mãi hay tri ân dịp đặc biệt;

- Theo dõi hoạt động bán hàng thường xuyên mọi lúc mọi nơi.

- Cung cấp tính năng báo cáo doanh thu cộng dồn theo ngày, tuần, tháng, năm… để chủ shop dễ dàng điều hành.

- Phần mềm có khả năng bảo mật cao, tích hợp được trên nhiều thiết bị khác nhau…


4. Cách sử dụng phần mềm Kiotviet


Để sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet bạn chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản mà không cần tải trực tiếp về máy. Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào website Kiotviet và ấn nút đăng ký để tạo tài khoản trên phần mềm KiotViet. Tại đây bạn chỉ cần nhập các thông tin cá nhân và vào gian hàng KiotViet của riêng bạn để bắt đầu tiến trình quản lý.


Và tiếp đó hệ thống phần mềm Kiotviet sẽ đưa ra cho bạn 2 lựa chọn là tạo dữ liệu mẫu để tìm hiểu các tính năng có sẵn hoặc bỏ qua nếu bạn muốn tự tạo dữ liệu từ đầu. Thế là xong rồi, bạn chỉ cần nhập địa chỉ cửa hàng, tên đăng nhập và mật khẩu, bạn có thể quản lý cửa hàng trên phần mềm!

Tại bước sử dụng, tùy theo tính năng của phần mềm mà bạn lựa chọn bạn sẽ được cung cấp trình quản lý khác nhau. Nhưng hãy yên tâm rằng giao diện của phần mềm bán hàng Kiotviet rất dễ sử dụng, có các hướng dẫn cụ thể để bạn nhập dữ liệu và quản lý nên bạn sẽ dễ dàng sử dụng phần mềm chỉ sau vài tiếng làm quen với nó thôi nhé.

5. Những hạn chế khi sử dụng phần mềm Kiotviet đối với người kinh doanh


Là một phần mềm miễn phí có sẵn trên thị trường nên Kiotviet cũng không tránh khỏi các nhược điểm thường thấy ở loại phần mềm này như khó kiểm soát nhân viên gian lận, giao diện chưa thực sự tốt ở các nền tảng mobile, chăm sóc khách hàng chậm và khả năng bảo mật kém.

Bên cạnh đó, hiện phần mềm quản lý bán hàng KiotViet không có báo cáo riêng cho bán hàng online và offline nên người dùng sẽ hơi bất tiện trong khâu thống kê báo cáo. Hơn nữa phần mềm KiotViet giá bao nhiêu cũng là câu hỏi nhiều người dùng quan tâm.

Với phiên bản miễn phí, bạn sẽ bị hạn chế chỉ sử dụng được các tính năng đơn giản. Nếu muốn sử dụng các tính năng cao hơn thì người dùng sẽ cần trả phí theo nhiều gói như:
- Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 cửa hàng/tháng;
- Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 cửa hàng/tháng;
- Gói quản lý nhân viên: 50.000 VNĐ/5 nhân viên/tháng;
- Tạo website: 100.000 VNĐ/ website/ tháng;

Theo đó với mỗi dịch vụ gia tăng thêm, phần mềm KiotViet sẽ yêu cầu khách hàng chi trả khoản phí tương ứng.

Review Phần Mềm Kiotviet Mua Dùng Được 2 Tuần

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí: lựa chọn tốt nhất cho người bắt đầu dùng phần mềm

Việc mua một phần mềm quản lý bán hàng với người kinh doanh có tài chính dồi dào là việc khá là đơn giản, chỉ cần bỏ tiền ra mua bản quyền thì Kiotviet sẽ cử người đến cài đặt, hướng dẫn tận nơi. Nhưng nếu là lần đầu dùng phần mềm và muốn tiết kiệm chi phí mua phần mềm thì cách dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí là một lựa chọn tốt nhất.
Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn bạn dễ dàng lấy về sử dụng

Phần mềm bán hàng miễn phí có đầy đủ những tính năng quản lý cho một cửa hàng kinh doanh nhỏ như quản lý việc bán hàng, hàng hóa, giá bán, khách hàng, nhà cung cấp, doanh thu, công nợ và đầy đủ các báo cáo... Để lấy về dùng phần mềm miễn phí này bạn hãy vào link: Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí để đăng ký sử dụng.