Review Công Ty Phần Mềm KiotViet: Có Tốt Như Hứa Hẹn?

Bạn có nhu cầu cần mua phần mềm quản lý bán hàng và đang tìm hiểu công ty phần mềm Kiotviet, bài review Kiotviet này sẽ cung cấp bạn thông tin cần thiết để có lựa chọn phù hợp. Nhận định chung là nhân viên bán hàng (saleman) của Kiotviet có khả năng đeo bám gọi điện tư vấn tốt cũng như kỹ năng chốt đơn hàng rất giỏi, có thể nói là giỏi nhất thị trường về bán hàng. Kiotviet thường đưa ra mức giá rất rẻ cho người mua mới, nhưng khi gia hạn thì phí đắt đỏ.
Nhu cầu dùng phần mềm bán hàng ngày càng trở nên thiết yếu trong kinh doanh

1. Kiotviet là công ty như thế nào?

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo. Kiotviet là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ Việt Nam AVR, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Phần mềm tính tiền KiotViet phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, giúp giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng.

Hiện nay KiotViet có thể nói là phần mềm bán hàng phổ biến nhất tại Việt Nam, được ưa chuộng sử dụng và theo công bố của Kiotviet thì có hơn 200.000+ cửa hàng trên khắp đất nước đã sử dụng. Với ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và có thể sử dụng cho nhiều ngành hàng khác nhau, KiotViet đang ngày càng chứng tỏ được uy tín năng lực cũng như những ưu thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trên thị thường.

Đặc biệt Kiotviet có nguồn vốn hàng ngàn tỉ đồng nên có nhiều chương trình quảng bá, chính sách bán hàng giá rẻ thậm chí làm phần mềm bán hàng miễn phí. Sản phẩm phần mềm Kiotviet đạt được sự tin cậy của khách hàng và được vinh danh nhiều năm liền tại các giải thưởng danh giá hàng đầu Việt Nam như: 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê, top 10 sản phẩm CNTT uy tín nhất năm 2017,2018… và hàng trăm giải thưởng lớn khác.

2. Mua phần mềm Kiotviet có dễ dàng không?

Phải trả lời là rất dễ dàng, vì chỉ cần bạn để lại thông tin ở website cho Kiotviet là ngay lập tức bạn sẽ được nhân viên sales Kiotviet gọi điện mỗi ngày để tư vấn gói đặt mua. Điều dễ dàng nhận ra là bạn sẽ thấy nhân viên sales Kiotviet rất nhiệt tình, rất trẻ thường là sinh viên vừa ra trường hoặc mới ra trường 1-2 năm kinh nghiệm và nhất là rất tích cực gọi điện, mỗi ngày đều có thể gọi điện vài lần hỏi thăm tình hình dùng phần mềm. Dĩ nhiên, với sự tích cực ấy nhiều người chủ đã cảm thấy an tâm về phần mềm Kiotviet, mà có cảm giác phần mềm Kiotviet sẽ là công cụ thần thánh để giúp người làm chủ nhẹ nhàng hơn, không làm gì nhiều mà vẫn kiểm soát mọi tình hình kinh doanh, lợi nhuận ngày càng gia tăng nhờ Kiotviet.

Để mua Kiotviet bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:
- Một là website Kiotviet và để lại tin nhắn cần phần mềm tại www.Kiotviet.vn
- Hai là tổng đài tư vấn bán hàng Kiotviet 1800 6162.

Nói về bán hàng, chốt sales thì nhân viên Kiotviet đều là những bậc thầy chốt sales bất chấp tất cả là doanh số bán hàng, có thể nói saleman Kiotviet có số lượng đông nhất và luôn sẵn sàng chốt sales. Nhờ vậy, đã có hơn 200.000+ người chủ đã thanh toán mua phần mềm Kiot và theo công ty Kiotviet công bố là hiện tại mỗi tháng có hơn 10.000+ người chủ kinh doanh mua phần mềm Kiotviet.

Chỉ cần bạn có tiền thì Kiotviet luôn chăm sóc bạn đến khi thanh toán mua phần mềm.

Nhưng... sau bán hàng và hỗ trợ sử dụng mới là câu chuyện của bài viết review Kiotviet này. Hãy đọc tiếp mục bên dưới của người thật việc thật sau khi thanh toán chuyển khoản xong Kiotviet và cảm nhận dịch vụ sau bán hàng như thế nào.

3. Kiotviet với vấn đề thông tin khách hàng, nhà cung cấp... của người dùng? 


Công ty KiotViet nợ đóng bảo hiểm cho nhân viên 2,9 tỷ đồng


Làm kinh doanh thì ai cũng biết vấn đề sống còn là thông tin, đó là thông tin nhà cung cấp, là giá vốn hàng nhập, là thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, doanh số mua hàng... Hãy thử nghĩ xem nếu đối thủ của bạn họ có được tất tần tật những thông tin kinh doanh như vậy thì hậu quả sẽ nghiêm trọng như thế nào!?

Vậy mà hàng ngày, chính chúng ta vẫn nạp cái dữ liệu kinh doanh ấy, nạp từ ngày này sang ngày khác, nạp dữ liệu cho đến khi kinh doanh ngày càng bết bát thậm chí phá sản... Nghe thật lạ phải không, nhưng nó vẫn đang diễn ra đấy.

- Đầu tiên, chúng ta cùng lướt nhanh qua về hệ sinh thái của tập đoàn sau qua bức tranh này, tất cả công ty này đều là của tập đoàn. Có lẽ ít nhất bạn cũng sẽ biết đến vài cái tên thương hiệu ở bức tranh này chứ!?



Hệ sinh thái kinh doanh từ công nghệ, phần mềm đến kinh doanh cửa hàng/quán

- Bạn có thấy những tên tuổi của hệ sinh thái này ngày càng lớn mạnh, mở rộng và chiến thắng nhiều đối thủ trên thị trường không? Hệ sinh thái chẳng những đã thành công tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng mà giờ đây đã có mặt gần như khắp cả nước và đương nhiên sẽ ngày càng thành công hơn. Hệ sinh thái này thành công là nhờ "cao hơn nhiều cái đầu" với người làm kinh doanh truyền thống xưa nay, vì họ có đầy đủ thông tin về thị trường một cách trung thực nhất từ chính những người sử dụng sản phẩm của hệ sinh thái này.

- Đến đây có lẽ bạn đã hiểu chuỗi cà phê The Coffee House, hệ thống Con Cưng, giày Juno... họ có đầy đủ thông tin về thị trường chính xác nhất từ chính những người đang sử dụng phần mềm Kiotviet, Haravan, Giao Hàng Nhanh... vẫn nhập liệu vào phần mềm online của họ.

Có người kinh doanh cho đến khi bị phá sản, chẳng biết tại sao nữa.

Có người kinh doanh bị mất khách hàng từ ngày này sang ngày khác mà không rõ tại sao đối thủ có được thông tin rõ ràng đến vậy.

Có người kinh doanh bị lộ thông tin nhà cung cấp, lộ giá vốn hàng nhập mà chẳng hiểu lý do từ đâu.

Và mỗi ngày, mỗi ngày họ vẫn nhập liệu mọi thông tin vào phần mềm Kiotviet.
Một người chủ phản ánh thực trạng kinh doanh ở Facebook
www.facebook.com/groups/kiotviet.cskh/posts/7543861368965046/

4. Review của người mua dùng phần mềm Kiotviet

Đây là đoạn trao đổi giữa người chủ vừa mới mua và thanh toán phần mềm Kiotviet 2 tuần trước, sau 2 tuần cài đặt và đưa Kiotviet vào sử dụng thì cảm thấy thất vọng về cách thức hỗ trợ sử dụng của bạn bán hàng, cũng như gọi điện tổng đài Kiotviet nhưng không được giải đáp cụ thể.

Theo Trần Châu Minh Anh - Cty Việt Group, có 3 chi nhánh, trụ sở 128/1 Nguyễn Tất Thành, P. Phước Nguyên, TP Bà Rịa

Khách hàng là công ty buôn bán sỉ lẻ, có 3 địa điểm kinh doanh và mua liền 3 phần mềm Kiotviet cho gói thuê 1 năm và dự định là sẽ mua dùng lâu dài, nhưng sau 2 tuần trải nghiệm thì thấy thất vọng. Đoạn trao đổi giữa người chủ mua phần mềm và một người có kinh nghiệm xử lý vấn đề, nhưng rõ ràng là chỉ có đội ngũ bán hàng trực tiếp và bộ phận hỗ trợ tổng đài mới giải quyết tận gốc rễ vấn đề.

Còn đây là review của chủ quán bi-a khi mua phần mềm bi-a Kiotviet và sau khi sử dụng thì mới phát hiện được điểm gây thất thoát doanh thu cho quán mà người chủ không thể kiểm soát được tình hình.

Cảm nhận của người chủ khi dùng phần mềm bida Kiotviet
 

5. Review về giá gia hạn khi phần mềm KiotViet thuê hết hạn

 
KiotViet có chính sách bán giá rẻ và nhiều chương trình khuyến mãi cho người dùng đăng ký mới, nhưng sau khi sử dụng 1-2 năm và đến lúc phần mềm hết hạn cần gia hạn sử dụng thì "ối dồi ơi: giá cao quá là cao", nhưng lúc này làm sao bỏ phần mềm được vì đã lỡ nhập liệu hết vào phần mềm rồi. Đó là chia sẻ từ rất nhiều người chủ đã lỡ chọn KiotViet giá rẻ nhưng càng dùng càng thấy đắt đỏ, dưới đây là ví dụ về tình trạng này ở KiotViet.
 
Giá bán KiotViet bất nhất giữa khách mới, khách cũ, khách dùng càng lâu càng đắt đỏ
www.facebook.com/groups/phanmemquanlybanhangkiotviet/posts/870955324345857/

Khách hàng cũ KiotViet muốn gia hạn có giá Gói cơ bản + web: 4,8/năm.

Nhưng hỏi đăng ký mới (như khách hàng mới) thì chỉ 2,4/năm với 2 dịch vụ trên, rẻ bằng 50%.

PS: Web mua năm 2022: 15 tháng giá 1,2tr, phần mềm mua năm 2022: 1660k/2 năm, tức chỉ 2,8 triệu nhưng nay khi gia hạn giá đã tăng 4,8 triệu.

Kết luận: Khách hàng mới sẽ bị KiotViet dụ nhập data, còn sau gia hạn sẽ tăng giá gấp 2 lần, không dùng tiếp sẽ mất hết dữ liệu trong mấy năm qua...




Năm rồi mua có 10tr còn đc tặng 3 tháng, link: www.facebook.com/groups/reviewphanmemquanlybanhang/posts/812526344227966/

Trên đây là review phần mềm Kiotviet của người đã mua và trải nghiệm Kiotviet, đó là kinh nghiệm của một người chủ nên có thể sẽ không đúng với tất cả những ai đã mua Kiot. Và theo kinh nghiệm của chúng tôi là để đảm bảo mua phần mềm và sử dụng tốt thì ngay từ đầu phải yêu cầu công ty bán phần mềm phải cam kết hỗ trợ sau bán hàng chu đáo. Tốt nhất là cam kết nếu không làm được thì phải hoàn tiền phần mềm trong 30 ngày chẳng hạn - cam kết hoàn tiền là hành động cao nhất của cam kết hỗ trợ sau bán hàng, còn tất cả những lời hứa hảo huyền, lời nói hay ho của người tư vấn bán hàng thì chỉ sau khi dùng dịch vụ mới thấy rõ về bản chất. 

Cuối cùng chúc bạn tìm được phần mềm quản lý phù hợp để sử dụng lâu dài, sử dụng ổn định.

Theo PT

>>> Đọc thêm: Review Sổ Bán Hàng