Review App Sổ Bán Hàng Từ Người Mua Dùng

DÀNH CHO CÁC SHOP CÓ Ý ĐỊNH SỬ DỤNG APP SỔ BÁN HÀNG❌❌❌
 

Nhân viên sales tư vấn mời chào xong thì lặn mất tăm

 
App thời gian đầu dùng còn được, càng về sau app rất hay bị lỗi. Nhân viên sales tư vấn mời chào xong thì lặn mất tăm, không một lời hỏi thăm liên lạc trong quá trình khách hàng dùng app.
 
Khách hàng add hẳn nhân viên sales vào nhóm với kỹ thuật viên SBH để phối hợp hỗ trợ mà cũng chưa bao giờ thấy hỗ trợ khách. Nhân viên kỹ thuật thì cũng chỉ mang tính hỗ trợ thao tác đơn giản, còn lỗi app là lỗi hệ thống thì pó tay. 
 
App có cái hay, hơn các app khác ở mã QR liên kết giữa SBH và Ngân hàng, tạo thuận tiện trong thanh toán. Nhưng hiện nay rất hay bị gặp lỗi đối soát công nợ. Lỗi gặp từ trước tết, trong giai đoạn cao điểm bán hàng tết thì lỗi toàn bộ. Tóm lại không nên dùng app này nữa!!!

Chăm sóc khách hàng của Sổ Bán Hàng cần đối chất hay các bạn cần thêm review cứ nhắn tin cho mình nhé!
 
Review về Sổ Bán Hàng: www.facebook.com/groups/reviewphanmemquanlybanhang/posts/785834816897119/

Sổ Bán Hàng chặn người đã mua phần mềm vì phản ánh chất lượng

Thiếu trách nhiệm và gây ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả kinh doanh

 
Tôi là người dùng phần mềm sổ bán hàng .com từ tháng 9 năm 2023. Ban đầu thấy sổ  bán hàng . Com dùng khá ổn định. Đội ngũ hỗ trợ sup pot cũng rất nhiệt tình năng nổ.

Nên mua nhiều bản quyền cho nhiều cửa hàng khác nhau và mua các gói có thời hạn nhiều năm.

Nhưng thời gian gần đây phần mềm phát sinh nhiều lỗi , Đội ngũ hỗ trợ dần dần ít quan tâm đến khách hơn và không để Ý đến các lỗi người dùng báo cáo.

Hơn một tháng nay có nhiều lỗi chúng tôi đã thông báo lên đề nghị giải quyết hỗ trợ và xử lý giúp nhưng đội ngũ hỗ trợ không có động thái giải quyết hay có phản hồi gì. Rất thiếu trách nhiệm và gây ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng người dùng chúng tôi đề nghị số bán hàng phải có động thái giải quyết và hỗ trợ cho người dùng tốt và nhiệt tình hơn nếu không chúng tôi sẽ có những động thái đăng lên các hội nhóm và các nền tảng để cảnh báo người dùng tránh gặp những tình trạng như tôi xin cảm ơn #sobanhang
 
 Theo PV